อาวดี้วางเป้าขายปีหน้า 2 เท่าของปีนี้ Share this

อาวดี้วางเป้าขายปีหน้า 2 เท่าของปีนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 December 2560

อาวดี้วางเป้าขายปีหน้า 2 เท่าของปีนี้ ระบุเทรนด์การซื้อเปลี่ยนต่อไปลูกค้าอยู่พื้นที่ใดซื้อที่นั่น พร้อมขยายฐานดีลเลอร์สู่ 4 จังหวัดใหญ่แต่ละภูมิภาค

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีนี้ยอดจองรถยนต์มากกว่า 500 คัน คาดว่าจะสามารถทยอยส่งมอบรถ พร้อมบริหารจัดการส่วมอบรถได้ทั้งหมดช่วงไตรมาสแรกปี 2561 ซึ่งหากเปรียบเทียบกับปี 2559 ยอดจดทะเบียนรถอยู่ที่ 70 คัน ดังนั้น ในปีหน้าคาดว่าบริษัทจะเพิ่มยอดขายให้เป็นดับเบิ้ลวอลลุ่ม หรือขายให้ได้ประมาณ 1,200 คัน

ทั้งนี้ ตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์อาวดี้ปีนี้ ระยะเวลา 8 เดือน 19 รุ่น แบ่งรถยนต์ออกเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย ซีดาน เอสยูวี และสปอร์ต ซึ่งทางบริษัทได้เตรียมพนักงานบริการหลังการขายไว้รองรับ โดยปีหน้าจะมีดีลเลอร์บริหารเอาท์เล็ท 6 แห่งในไทย แบ่งเป็น กทม. 2 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 4 แห่ง อาทิ ภูเก็ต พัทยาชลบุรี เชียงใหม่ ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนืออยู่ระหว่างพิจารณาระหว่าง ขอนแก่นหรืออุดรธานี

"ถือว่าศูนย์บริการเพียงพอ เพราะหากเฉลี่ยสัดส่วนรถหรูจะขายในต่างจังหวัด 30% กทม. 70% และคาดว่าต่อไปเทรนด์เปลี่ยนโดยแนวโน้มลูกค้าต่างจังหวัด จะซื้อรถหรูเพิ่มขึ้น เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนหากอยู่ที่ไหนจะซื้อที่นั่นเพื่อให้สามารถเข้าไปใช้บริการได้สะดวก อีก 2-3 ปีข้างหน้าสัดส่วนต่างจังหวัดน่าจะเป็น 35% และกทม.65%"

กฤษณะกร กล่าวว่า ในส่วนของตลาดรถหรูปีนี้ มีทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาเติบโตถึง 20% ทั้งนี้เนื่องจากทุกค่ายมีคอมแพคท์คาร์มาขาย รถราคา 1-2 ล้านบาท ราคาจับต้องได้ทำให้คนสนใจซื้อ ประกอบกับเทรนด์ของโลก รถเอสยูวีกำลังเป็นที่นิยม ดังนั่นค่ายรถหรูทุกยี่ห้อก็ต้องนำเอสยูวีมาขาย ซึ่งบริษัทคิดว่าประโยชน์ของตลาดเสรีคือ ผู้บริโภคได้ใช้รถที่ดีมีคุณภาพ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่   

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ