Audi Thailand ยิ้มรับยอดขายปี 2017 ทะลุเป้า 610 คัน TT พระเอกใหญ่ ปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเท่าตัว มั่นใจ Share this

Audi Thailand ยิ้มรับยอดขายปี 2017 ทะลุเป้า 610 คัน TT พระเอกใหญ่ ปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเท่าตัว มั่นใจ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 March 2561

Audi Thailand interview 2017

อาวดี้ ไทยแลนด์ (Audi Thailand) เผยผลประกอบการช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา ยอดขายทะลุเป้าที่ 610 คัน (เป้า600คัน) น่าพอใจ พระเอกใหญ่ชูยอดขายคือซีรีส์ TT พร้อมตั้งเป้าปีนี้เท่าตัว ยกทัพรถรุ่นใหม่เปิดตัวอีกร่วม 10 รุ่น

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการ อาวดี้ ประเทศไทยมาร่วม 11 เดือนเศษ ผลการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นที่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากในช่วงแรกตั้งเป้ายอดขายไว้เพียง 600 คัน

ที่ตั้งเป้าไม่มากมายเท่าไรนักเพราะเราถือว่าธุรกิจของเรายังเป็น SME ขนาดเล็กและระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของเรายังถือว่าอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ลูกค้าชาวไทยก็ตอบรับเป็นอย่างดีทำให้ยอดขายทะลุเป้าที่วางไว้ โดยสามารถกวาดยอดขายไปได้ถึง 610 คัน จากเป้าที่ตั้งไว้เพียง 600 คัน เท่านั้น โดยพระเอกใหญ่คงจะหนีไม่พ้นสปอร์ตคูเป้รุ่นยอดฮิตอย่าง Audi TT

 

สำหรับในปี 2018 นี้ อาวดี้ ประเทศไทย ยังคงดำเนินการในเรื่องของการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งเพิ่มเติม ด้วยการเน้นความเข้าใจของผู้บริโภคชาวไทย เน้นบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ราคาชิ้นส่วนอะไหล่ที่สามารถจับต้องได้ไม่ยากเย็นนัก รวมไปถึงขยาย ดีลเลอร์ เพิ่มเติม เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต

โดย ณ ปัจจุบัน อาวดี้ สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา กำลังดำเนินการก่อสร้างซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วง ไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และในส่วนของ ต่างจังหวัดเริ่มขยายสู่เมืองใหญ่ๆ อย่าง พัทยา, จังหวัดเชียงใหม่, จังหวัดภูเก็ต, และอีกแห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

สำหรับในปีนี้ นอกจากพื้นฐานของแบรนด์ที่ต้องสร้างให้แข็งแกร่ง ทาง อาวดี้ ประเทศไทย ก็เตรียมยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เปิดตัวในประเทศไทยเพิ่มเติมกว่า 10 รุ่น กันตั้งเป้ายอดขายปี 2018 เป็นเท่าตัว โดยตีเป้นตัวเลข 1,200 คัน ซึ่งแบ่งเป็นสัดส่วนยอดขายรถตระกูล Q 40% และ 60% สำหรับรถสปอร์ต (TT, TTS, A5 Coupe) และรถลักซ์ชัวรี่ ซีดานรุ่นอื่นๆ

ก็นับเป็นรถยนต์อีกแบรนด์ที่น่าสนใจไม่น้อย หลังจากเข้ามาทำตลาดในประเทศได้เพียง 11 เดือนเศษๆ ก็สามารถทำยอดขายทะุลเป้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นประโยชน์ของผู้บริโภคที่มีรถยนต์คุณภาพให้ได้เลือกเพิ่มเติมขึ้นมาอีกแบรนด์ สำหรับในบ้านเรา

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ