ปตท.ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก "โมโตจีพี" ครั้งแรกในไทย Share this

ปตท.ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก "โมโตจีพี" ครั้งแรกในไทย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 December 2560

ปตท.ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก "โมโตจีพี" ครั้งแรกในไทย พร้อมมอบส่วนลด 25 % สำหรับสมาชิก PTT Blue Card เมื่อซื้อบัตรชมการแข่งขัน

อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. เปิดเผยว่า บริษัท ปตท. ได้เข้าร่วมและเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันโมโตจีพี ภายใต้ชื่อรายการแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” (PTT Thailand Grand Prix 2018) ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 2561 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งคาดว่างานดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้มหาศาลจากการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ ลูกค้าของ ปตท.หรือสมาชิก PTT Blue Card ที่เป็นแฟนกีฬาโมโตจีพี จะได้รับส่วนลด 25 % เมื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน และพบกับสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ โมโตจีพี จาก PTT Lubricants ให้เลือกซื้อสะสม รวมทั้งยังมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจากสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และร้านค้าในเครือ ปตท. ที่ร่วมรายการ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/a0dd3f83-25590604_1495171337227761_778142816_o.jpg

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้จากเฟสบุ๊คเพจ โมโตจีพีไทยแลนด์ แจ้งว่า ราคาค่าเข้าชมงานไซด์สแตนอยู่ที่ประมาณ 1,500-2,000 บาท ส่วนแกรนด์สแตนน่าจะอยู่ที่ประมาณ 3,500-4,000 บาท ซึ่งหากผู้มีบัตรสมาชิกฯปตท.สามารถลดค่าเข้าชมได้

"ปตท.เห็นว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ช่วยยกระดับมาตรฐานมอเตอร์สปอร์ตไทย รวมทั้งสร้างโอกาสในด้านอื่นๆให้ไทยเป็นที่รู้จักในระดับโลก"

ทั้งนี้ ไทยได้บรรลุสัญญากับ ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพี ภายใต้การตกลงกับการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2561-2563 โดยมี บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นผู้บริหารสิทธิในการจัดการแข่งขัน “โมโตจีพี” ครั้งแรกในประเทศไทย ระบุเป็นสนามที่ 15 ของปี จากทั้งสิ้น 19 สนาม โดยนอกจากเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแล้ว ยังได้รับสิทธิเป็นสนามในการทดสอบช่วงวินเทอร์เทสต์ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 16-18 ก.พ. 2561 นี้อีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ