เกีย ไทยแลนด์ เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด เกีย สติงเงอร์ และ เกีย โซล อีวี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เกีย ไทยแลนด์ เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด เกีย สติงเงอร์ และ เกีย โซล อีวี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 December 2560

ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ เปิดตัวรถยนต์สองรุ่นใหม่ล่าสุดจากเกีย เกีย สติงเงอร์ พรีเมียม สปอร์ต ซีดานและ เกีย โซล อีวี รถยนต์ไฟฟ้า 100% พร้อมจำหน่ายที่แรกในเซาธ์อีสเอเชีย ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34


เปิดตัว เกีย สติงเงอร์ และ เกีย โซล อีวี

เปิดตัว เกีย สติงเงอร์ และ เกีย โซล อีวี

เกีย สติงเงอร์ พรีเมียม สปอร์ต ซีดาน ที่สร้างจากแนวคิดของ GT Car และจากการปรับแต่งในสนามแข่งแห่งตำนาน Nurburgring การพัฒนาสมรรถนะสูงของรถยนต์เกีย สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่อย่างชัดเจนผ่านดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูง

เกีย สติงเงอร์ พรีเมียม สปอร์ต ซีดาน

สติงเงอร์ถูกออกแบบให้โฉบเฉี่ยวทันสมัยตามคอนเซปจีทีคาร์ด้วยไฟหน้าแบบ LED ที่มาพร้อมกับ LED Daytime Running Light พร้อมเทคโนโลยี Active Hood Lift System ฝากระโปรงหน้าเปิดอัตโนมัติช่วยลดแรงกระแทกเมื่อเกิดการชนด้านหน้า พร้อมไฟท้ายแบบ LED และระบบ Smart Tail Gate กระโปรงท้ายเปิดปิดอัตโนมัติเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

สติงเงอร์วางเครื่องยนต์เบนซิน Theta II 2.0 ลิตร GDi  เทอร์โบชาร์จ ทำกำลังสูงสุดถึง 255 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 36 กิโลกรัม – เมตร ที่ 1,400 – 4,000 รอบ/นาที ขับสนุกด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายด้วย Paddle-Shift และสามารถเลือกปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่ได้ถึง 5 แบบด้วยฟังก์ชั่น Drive Mode

เครื่องยนต์เบนซิน Theta II 2.0 ลิตร GDi  เทอร์โบชาร์จ

ปลอดภัยด้วย Active Safety ครบครันไม่ว่าจะป็น ABS , EBD และ BA เพิ่อเสริมแรงเบรกขณะการขับขี่ พร้อมระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวขณะขับขี่และควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง ถุงลมนิรภัย 7 จุด สะดวกสบายด้วยเซ็นเซอร์ช่วยจอดหน้าและหลังพร้อมกล้องมองหลังขณะถอยจอด พร้อม Blind Spot Detection ช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง พิเศษด้วย Head-up Display กราฟฟิกแสดงผลการขับขี่ที่กระจกบังลมหน้าเพื่อให้คุณไม่ต้องละสายตาจากการขับขี่ ในส่วนของระบบมัลติมีเดีย เกีย สติงเงอร์ มาพร้อมกับจอแสดงผล LCD ขนาด 8นิ้ว และระบบสั่งการด้วยเสียง สามารถเชื่อมต่อ AUX, USB และ Bluetooth สนุกไปอีกขั้นด้วยลำโพง 9 ทิศทางพร้อมซับวูฟเฟอร์ และระบบชาร์จโทรศัพทืมือถือแบบไร้สาย พร้อมระบบเนวิเกชั่นเชื่อมต่อด้วย Apple Car Play และ Android Auto

เกีย สติงเงอร์ เปิดจำหน่ายแล้วในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ในราคาพิเศษ 2,990,000 บาท

เกีย สติงเงอร์ ราคา

เกีย โซล อีวี รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยอัตราการปล่อยมลพิษที่มีค่าเป็นศูนย์ Zero Emission มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ปลอดภัยด้วยแอนตี้แบคทีเรียเอเจนท์ และการใช้สีภายในที่ปราศจากสารเคมี ใช้พลังงานจากแบตเตอร์รี่ ลิเทียม-ไอออนโพลิเมอร์ สามารถทำแรงม้าได้ถึง 81.4 กิโลวัตต์ ที่ 2,730-8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 285 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 145 กม./ชม. และให้อัตราเร่งทันใจที่ 11.2 วินาที สะดวกสบายด้วยชุดชาร์จไฟกระแสสลับที่สามารถชาร์จไฟได้ทุกที่ทุกเวลาโดยสามารถทำระยะทางได้ไกลถึง 250 กม. ต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง สะดวกสบายจอแสดงผล 5 นิ้ว พร้อมวิทยุ, MP3 Bluetooth และ กล้องมองหลัง ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด ประหยัดพลังงานด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติเฉพาะตำแหน่งที่จะช่วยเพิ่มระยะทางในการขับขี่ให้คุณมากยิ่งขึ้น

เกีย โซล อีวี

เกีย โซล อีวี รถไฟฟ้า

เกีย โซล อีวี เปิดจำหน่ายแล้วในราราคา 2,297,000 บาท

 

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ในครั้งนี้ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายสิ้นปี ด้วยแคมเปญ “KIA ส่งของขวัญ หรรษายกบ้าน” สำหรับลูกค้าที่จอง Kia Grand Carnival รุ่น EX รับทันที

  • วารันตี 5 ปี / 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • บัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท (สำหรับท่านที่จองและออกรถภายในปี 2560)
  • พร้อมเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษ
  • แพคเกจ A: ฟรี! เช็คระยะ 30,000 กม. หรือ 18 เดือน และ บันไดข้างของแท้จากเกาหลี หรือ
  • แพคเกจ B: ฟรี! ดอกเบี้ย 1 ปี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ