Advertorial : ยาง Run Flat ยางประสิทธิภาพ เพิ่มเติมด้วยความปลอดภัย Share this

Advertorial : ยาง Run Flat ยางประสิทธิภาพ เพิ่มเติมด้วยความปลอดภัย

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 January 2561

ยางรถยนต์ คือชิ้นส่วนที่รองรับน้ำหนักทั้งหมดของรถยนต์ และทำให้รถยนต์นั้นเคลื่อนที่ไปได้ หากเกิดเหตุการณ์ยางรั่ว ยางแบน ในที่เปลี่ยว หรือในขณะที่รถยนต์กำลังแล่นอยู่ แน่นอนว่าคงไม่ปลอดภัยต่อตัวผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ปัจจุบันยางที่ใช้ในรถยนต์ที่ออกจากโรงงานจะเป็นยางที่มีมาตรฐานและความปลอดภัย และยังมียางอีกหนึ่งประเภท  คือ Run-Flat ได้ถูกพัฒนาเทคโนโลยีให้เหมาะกับรถที่มีสมรรถนะสูง

สำหรับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ได้มีการร่วมมือกับผู้ผลิตยางชั้นนำ เพื่อพัฒนายาง Run-Flat ให้เหมาะสมกับรถบีเอ็มดับเบิลยูในแต่ละรุ่น โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน

คุณสมบัติพิเศษของยาง Run-Flat

ยาง Run-Flat ได้ถูกออกแบบให้มีโครงสร้างพิเศษ มีคุณสมบัติในการควบคุมการทรงตัวของรถได้แม้ในกรณีสูญเสียแรงดันลมยาง และยังรักษาการทำงานของระบบความปลอดภัยที่สำคัญเอาไว้ อย่างเช่น DSC, ABS เมื่อรถยางรั่ว ผู้ขับขี่ยังคงสามารถควบคุมทิศทางและขับรถต่อไปได้ โดยใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 80 กม. / ชม. เป็นระยะทางสูงสุดไม่เกิน 80 กิโลเมตร เพื่อหาศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ที่สุด

คุณสมบัติ Ultra-High Performance

ให้การยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยม มั่นใจได้ในสมรรถนะความคล่องตัว เสถียรภาพในการขับขี่ และการตอบสนองของพวงมาลัยแม่นยำทุกย่านความเร็ว

ความสะดวกสบายและความนุ่มนวลแก่ผู้ขับขี่

ยาง Run-Flat ในบีเอ็มดับเบิลยู ถูกพัฒนาให้มีความนุ่มเงียบ ลดการสิ้นเปลืองน้ำมันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Efficient Dynamics ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงและเทคโนโลยีผลิตยางอันล้ำสมัย จึงทำให้ยางรถยนต์แท้ของบีเอ็มดับเบิลยูมีความคงทน

ยางรถยนต์แท้ของบีเอ็มดับเบิลยู ให้ความปลอดภัยกับทุกสภาวะของพื้นผิวถนน ทั้งพื้นถนนแห้ง และพื้นถนนเปียก ตอบสนองการขับขี่ และมั่นใจในทุกเส้นทาง

ด้วยความใส่ใจในความปลอดภัยและเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ยางรถยนต์แท้ของบีเอ็มดับเบิลยูทั้งหมด จึงต้องผ่านกระบวนการคัดสรรและทดสอบในทุกๆรายละเอียด เพื่อที่สุดแห่งสมรรถนะและการขับขี่อย่างปลอดภัย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ