อดีตผู้บริหารระดับสูง GM ชี้ ควรซื้อรถ Tesla ก่อนที่บริษัทจะเจ๊ง Share this

อดีตผู้บริหารระดับสูง GM ชี้ ควรซื้อรถ Tesla ก่อนที่บริษัทจะเจ๊ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 January 2561

บ็อบ ลัตซ์ อดีตประธานกรรมการเจนเนอรัล มอเตอร์สชี้ว่า นักสะสมรถควรจะรีบซื้อรถซีดานพลังงานไฟฟ้า โมเดล เอสไว้ก่อนที่เทสล่าจะปิดกิจการ

หนังสือพิมพ์ลอสแองเจลิส ไทมส์รายงานว่า ลัตซ์กล่าวต่อกลุ่มนักสะสมรถในเมืองสก็อตเดลล์ของรัฐอริโซน่าว่าควรจะซื้อรถโมเดล เอสเมื่อยังมีโอกาส ก่อนหน้านี้ ลัตซ์เคยทำนายไว้ว่าเทสล่าจะปิดกิจการภายในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่การคาดการณ์ของเขาไม่ได้เกิดขึ้นจริง

“โมเดล เอส เป็นรถที่มีความเร็ว สมรรถนะยอดเยี่ยม และมีประสิทธิภาพการเบรกที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน อัตราเร่งของรถซีดานรุ่นนี้ถือว่าเร้าใจมากและสามารถเอาชนะซูเปอร์คาร์ยุโรปที่มีค่าตัวระดับ 3-4 แสนเหรียญสหรัฐได้สบาย” ลัตซ์ยอมรับในคุณภาพของรถรุ่นนี้

แต่เมื่อพูดถึงการทำธุรกิจของเทสล่าและการบริหารงานของอีลอน มัสก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนั้น ลัตซ์เชื่อว่า “ดูเหมือนซีอีโอของเทสล่าจะไม่ทราบว่าคุณต้องหารายได้ให้มากกว่าต้นทุน” คำกล่าวของลัตซ์สอดคล้องกับรายงานข่าวว่า เทสล่ามีค่าใช้จ่ายมากถึง 480,000 เหรียญสหรัฐต่อชั่วโมงในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ลัตซ์เน้นย้ำว่า คำแนะนำให้นักสะสมรีบซื้อรถเทสล่า โมเดล เอสไว้นั้น “กึ่งเล่นกึ่งจริง” ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญมองว่า อนาคตของเทสล่าจะขึ้นอยู่กับการส่งมอบโมเดล 3 และรักษาความนิยมของรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นเล็กดังกล่าวให้ยาวนานที่สุด

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ