2019 Hyundai Santa Fe เปิดตัวครั้งแรกในโลก พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2019 Hyundai Santa Fe เปิดตัวครั้งแรกในโลก พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 February 2561

Hyundai Santa Fe เจนเนอเรชั่นที่ 4 ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกแล้ว มีทั้งรุ่นตัวถังแบบ 5 ที่นั่งและฐานล้อยาว 7 ที่นั่ง

Santa Fe ไม่เพียงโดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดเท่านั้น แต่ยังเพียบพร้อมเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการใช้งานโดยทั่วไปด้วย เครื่องยนต์ของ 2019 Santa Fe มีให้เลือก 3 รุ่น เริ่มจากเบนซิน GDI 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร พละกำลัง 185 แรงม้าและ 2.0 ลิตร 232 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ CRDi อีกรุ่นที่มีขนาด 2.2 ลิตร พลัง 200 แรงม้า ทั้งหมดส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/10299406-large-31492-2019santafe.jpg

รถเอสยูวีจากแดนโสมรุ่นนี้ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ HTRAC All-Wheel-Drive (AWD) ควบคุมการกระจายแรงบิดด้วยอิเลกทรอนิกแบบแปรผันระหว่างล้อคู่หน้าและคู่หลัง มีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Normal, Sport และ Smart รองรับทุกสถานการณ์ขับขี่

ช่วงล่างของ 2019 Santa Fe ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมมีระบบยกตัวอัตโนมัติสำหรับการบรรทุกหนักและการลากจูง โดยทีมวิศวกรทำการปรับจูนช่วงล่างด้านหลังให้เน้นความสะดวกสบายผสมผสานกับการบรรทุกได้อย่างเต็มที่

รูปลักษณ์ภายนอกเป็นไฮไลท์ของตัวรถก็ว่าได้ ด้วยกระจัง Cascading เอกลักษณ์ของ Hyundai มีไฟหน้า Composite ซึ่งมีเดย์ไลท์แอลอีดีฝังในตัวอยู่ด้านบนกรอบไฟหน้า รูปลักษณ์ตัวรถในภาพรวมดูกว้างและแข็งแกร่ง ล้ออัลลอยดีไซน์ไดมอนด์คัตมีขนาด 19 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/61aef4f2-large-31443-2019santafe.jpg

ภายในห้องโดยสารติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ซึ่งปรับองศาหน้าจอ 7 นิ้วได้เพื่อลดแสงสะท้อน รองรับระบบนำทาง AVN 5.0 พร้อมแอนดรอย์ ออโต้ และแอปเปิลคาร์เพลย์ ดีไซเนอร์ปรับตำแหน่งมือจับเปิดประตูและสวิทช์กระจกหน้าต่างเพื่อเพิ่มพื้นที่ช่วงข้อศอก ส่วนแผงข้างประตูก็ออกแบบให้มีพื้นที่ช่วงขามากขึ้น

ระบบความปลอดภัยไม่แพ้คู่แข่ง ทั้ง ระบบป้องกันการชนด้านหลัง Rear Cross-Traffic Collision Avoidance Assist (RCCW) ระบบตรวจจับมุมอับสายตาพร้อมช่วยเบรกอัตโนมัติ Blind Spot Detection with Automatic Braking ระบบเตือนผู้โดยสารด้านหลัง Rear Seat Occupant Alert ระบบเพิ่มความปลอดภัยขณะเปิดประตูลงจากรถ (ป้องกันการชนจักรยานหรือมอเตอร์ไซค์) Safe Exit Assist ระบบช่วยป้องกันการชนด้านหน้า Forward Collision-Avoidance Assist และระบบแจ้งเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน Lane Departure Warning

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/188fdbc7-large-31450-2019santafe.jpg

Hyundai จำหน่าย Santa Fe ไปแล้วทั้งหมด 1.5 ล้านคัน นับเป็นรถเอสยูวีที่มียอดขายสูงที่สุดของค่ายรถจากเกาหลี ขณะที่รุ่นใหม่นี้จะออกทำตลาดในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ