40 ทีมเยาวชนคนเก่งร่วมทัศนศึกษา ก่อนลงสนามรอบตัดเชือกโครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2560” รอบชิงชนะเลิศ Share this

40 ทีมเยาวชนคนเก่งร่วมทัศนศึกษา ก่อนลงสนามรอบตัดเชือกโครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2560” รอบชิงชนะเลิศ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 February 2561

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ สนับสนุนเหล่าจิตรกรน้อยจัดการประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ นำเยาวชนคนเก่ง 40 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือก ร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาพิเศษ ณ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) จังหวัดปทุมธานี ก่อนลงสนามประลองปลายพู่กัน ในหัวข้อที่กำหนดขึ้นใหม่กันสด ๆ เพื่อลุ้นคว้ารางวัลใหญ่  "อีซูซุพาน้อง ๆ ท่องญี่ปุ่น”


เพื่อเป็นการเติมเต็มความรู้ให้แก่เยาวชนในโค้งสุดท้ายของการแข่งขัน อีซูซุได้นำเยาวชนทั้ง 40 ทีม ร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาพิเศษ ณ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) จังหวัดปทุมธานี ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมสังคมไทยให้สนใจและเห็นความสำคัญของวิทยาศาสตร์ที่มีต่อการพัฒนาประเทศ นอกจากนี้อีซูซุยังนำน้องๆ เยาวชน เยี่ยมชม “พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ” สัมผัสต้นกำเนิดและวิวัฒนการของการสื่อสารตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงโลกอนาคต ผ่านรูปแบบการนำเสนอที่ทันสมัย

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ในปีนี้  อีซูซุได้นำประเด็นเรื่องการเข้าสู่ยุคเทคโนโลยี 4.0 ของประเทศไทย มาเป็นแกนความรู้สำคัญ เพื่อให้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการได้ทำความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญในการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีไปสู่โลกไร้พรมแดน และถ่ายทอดผ่านผลงานสร้างสรรค์ทางศิลปะในรูปแบบ “การประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ” โดยได้รับความสนใจจากเยาวชนทั่วประเทศร่วมส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 1,000 ชิ้นผลงาน”

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เริ่มขึ้นด้วยความระทึกใจของน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขัน โดยอีซูซุกำหนดโจทย์การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในหัวข้อ “การศึกษายุคใหม่ ประเทศไทย 4.0” ซึ่งแต่ละทีมจะต้องทำการสร้างสรรค์ผลงานที่นำประสบการณ์ที่ได้รับจากการทัศนศึกษามาเป็นองค์ประกอบให้แล้วเสร็จภายในเวลา 3 ชั่วโมง

ทั้งนี้ทีมที่มีผลงานยอดเยี่ยมจากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ชนะเลิศจะได้รับรางวัล “อีซูซุพาน้อง ๆ ท่องญี่ปุ่น” จำนวน 6 รางวัล แบ่งเป็นระดับการศึกษาละ 3 รางวัล รวม 12 คน  รางวัลรองชนะเลิศจะได้รับ ทุนการศึกษาทีมละ 15,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ จำนวน 14 รางวัล แบ่งเป็นระดับการศึกษาละ 7 รางวัล รวม 28 คน และรางวัลพิเศษ ทุนละ 20,000 บาท สำหรับสถานศึกษาที่ให้การสนับสนุนทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศทุกทีม (1 ทุน ต่อ 1 ทีม)

ร่วมติดตามการประกาศผลการแข่งขันโครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์” ประจำปี 2560 รอบชิงชนะเลิศ ได้ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ทาง www.isuzu-tis.com

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ