แสนสิริจับมือ 6 พาร์ทเนอร์จัดคาร์แชร์ริ่งให้ลูกบ้าน ภายใต้แพลตฟอร์ม "Smart Move" Share this

แสนสิริจับมือ 6 พาร์ทเนอร์จัดคาร์แชร์ริ่งให้ลูกบ้าน ภายใต้แพลตฟอร์ม "Smart Move"

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 February 2561

แสนสิริจับมือ 6 พาร์ทเนอร์จัดคาร์แชร์ริ่งให้ลูกบ้าน ภายใต้แพลตฟอร์ม "Smart Move" ด้านเอ.พี.ฮอนด้าเตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้างานมอเตอร์โชว์ พร้อมนำมาให้บริการในคอมมูนิตี้มอลล์โครงการ T 77 ปลายปีนี้

ทวิชา ตระกูลยิ่งยง ประธานผู้บริหารสายงานเทคโนโลยี บริษัท แสนสิริ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว "Smart Move" แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่าในโครงการของแสนสิริ โดยร่วมมือกับ 6 พาร์ทเนอร์ ประกอบด้วย เอ.พี.ฮอนด้า, อูเบอร์,ฮอปคาร์,ชาร์จ,EA Anywhere เครือบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ และโอโฟ่ โดยฮาบิโต๊ะ คอมมูนิตี้มอลล์ โครงการ T 77 เป็นโครงการแรกที่มีบริการจักรยานยนต์ฮอนด้า และโอโฟ่จักรยานอัจฉริยะมาให้บริการ

สำหรับการให้บริการ Smart Move เริ่มนำร่องในโครงการ เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต โดยใช้รถยนต์ BMWi3 ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบให้บริการ 2 คันในวันที่ 15 ก.พ. 2561 และจะให้บริการที่ฮาบิโต๊ะ คอมมูนิตี้มอลล์ โครงการ T 77 เดือนพ.ค.นี้ จากนั้นจะเพิ่มรถให้บริการมากขึ้น สอดคล้องสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

"บางส่วนได้ตกลงค่าบริการไปแล้ว แต่บางพาร์ทเนอร์ยังต้องคุยรายละเอียดก่อน ซึ่งช่วงแรกจะให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการฟรี จากนั้นจึงจะเริ่มเก็บเงิน โดยลูกค้าแสนสิริจะได้รับส่วนลดค่าบริการ"

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า กล่าวว่า บริษัทมีแผนเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และนำเข้ามาอยู่ในแพลตฟอร์ม Smart Move ของแสนสิริ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดังกล่าวในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ พร้อมขายปลายปี จากนั้นจะนำมาให้บริการในคอมมูนิตี้มอลล์ 3 คัน หลังเปิดขายในตลาด

"คอนเซ็ปต์ของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าตัวใหม่ จะขับได้อย่างสะดวกสบาย ไม่มีมลพิษ ซึ่งเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคไทยตื่นตัว เรื่องยานยนต์ไฟฟ้ากันมาก แต่รายละเอียดยังไม่สามารถตอบได้จนกว่าจะเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์เดือนมี.ค.นี้"

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ