เชลล์เอาใจสายแว๊นซ์ เปิดบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 200 แห่งปีนี้ Share this

เชลล์เอาใจสายแว๊นซ์ เปิดบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 200 แห่งปีนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 February 2561

เชลล์เอาใจสายแว๊นซ์ เปิดบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 200 แห่งปีนี้ ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาทผุดปั๊มน้ำมัน 30 แห่ง ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดน้ำมันเติบโตเพิ่มเป็น 15%

อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนงานหลัก 3 ประการ คือ 1. ตั้งเป้าเพิ่มสถานีบริการน้ำมัน (ปั๊มน้ำมัน) อีก 280 แห่งหรือรวมไม่น้อยกว่า 800 แห่งทั่วประเทศในช่วง 3-4 ปีข้างหน้า โดยปีนี้ลงทุนประมาณ 1,500 ล้านบาทเพื่อสร้างปั๊มน้ำมันใหม่เพิ่มอีก 30 แห่ง

2.ตั้งเป้าขยายสัดส่วนธุรกิจ Non-oil เป็น 50% ภายในปี 2568 ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วน Oil และ Non-oil อยู่ที่ 80:20 โดยจะเปิดร้านกาแฟ เดลี่ คาเฟ่ เพิ่มอีกปีละ 30 สาขา ,ปรับปรุงร้านสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเล็ค และขยายสาขาเพิ่ม,บริการลูกค้าร่วมกันพันธมิตร 10 ราย อาทิ  KFC,ธนาคารไทยพาณิชย์ และ Kerry Express เป็นต้น

นอกจากนี้ เชลล์ยังเปิดให้บริการถ่ายน้ำมันเครื่องภายในปั๊มน้ำมันปีนี้ 200 แห่ง และจะเพิ่มการให้บริการจนครบ หากลูกค้าที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ต้องการรับบริการ โดยจะพิจารณาในทำเลที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

"จุดบริการเปลี่ยนถายน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซด์ แทบจะไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เป็นเพียงการเพิ่มการให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในปั๊มน้ำมัน เราจะมีช่างที่มีฝีมือบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ซึ่งสอดคล้องกับแผนงานหลักของเชลล์ในข้อที่ 3.คือ การบริการ"

อรอุทัย กล่าวว่า สำหรับภาพรวมตลาดน้ำมันปีที่ผ่านมาเติบโต 3.5% ขณะที่เชลล์เติบโต 6% และตั้งเป้าว่าในปีนี้เชลล์จะเติบโตกว่าตลาดรวม และมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มเป็น 15% จากปัจจุบัน 13% ครองอันดับที่สาม รองจากปตท.และบางจาก

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ