พร้อมมั้ย? กางโผ 5 รถไฮไลท์ภายในงาน Motor Show 2018 เริ่ม 28 มี.ค-8 เม.ย นี้ Share this

พร้อมมั้ย? กางโผ 5 รถไฮไลท์ภายในงาน Motor Show 2018 เริ่ม 28 มี.ค-8 เม.ย นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 March 2561

5 Highlight car in Bangkok International Motor Show 2018

กางโผ 5 รถไฮไลท์ที่จะเปิดตัวภายในงาน Motor Show 2018 นี้

พรุ่งนี้แล้วสำหรับงานจัดแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ ต้นปีอย่าง Bangkok International Motor Show 2018 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 นี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ที่เก่าเช่นเคย ซึ่งในปีนี้แต่ละค่ายรถยนต์ต่างยกทัพขนรถเด็ดมามากมาย

แต่วันนี้ผมจะยก 5 ไฮไลท์เด็ดๆ ที่จะเปิดตัวภายในงานมาให้เพื่อนๆ ทราบกันเผื่อใครมาเดินในงานจะได้แวะมาดูรถใหม่ๆ รถเด็ดๆ กัน ซึ่งแต่ละคันต้องบอกเลยว่า จี๊ดจ๊าด และน่าสนใจไม่น้อยแน่นอน ไปเริ่มต้นกันเลย

New Ford Ranger RAPTOR

รถปิกอัพสายลุยพันธุ์แท้ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในช่วงสิ้นปีที่แล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดราคาขายอย่างเป็นทางการ แต่ภายในงานนี้ ได้ทราบกันแน่นอนว่าจะมีราคาขายเท่าไร พร้อมกันนี้ยังมีรถคันจริงๆ มาจอดโชว์ให้ได้ชม และถ่ายรูปกันอย่างแน่นอน ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้รถปิกอัพห้ามพลาดแวะมาชมที่บูท Ford โดยเด็ดขาด แล้วจะหาว่าผมไม่เตือน !!  ชมข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกดที่นี่

Nissan GT-R (R35)

คงไม่มีใครไม่รู้จักหากคุณเป็นสายซิ่ง หรือชื่นชอบในรถสปอร์ต รถซูเปอร์คาร์ เพราะเจ้า Nissan GT-R (R35) คันนี้ หรือที่เรียกกันว่า ก๊อตซิล่า กลายเป็นรถในฝันของใครหลายๆ คนไปแล้ว วันนี้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมขายจากทาง นิสสัน ประเทศไทย ใครเป็นสาวก ก๊อตซิล่า อย่าลืมมาชมในบูท Nissan ได้เลย

New BMW X2

เอาใจสายรถยุโรปกันบ้าง สำหรับ Motor Show 2018 ครั้งนี้ ค่าย BMW ได้นำรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศไม่นาน มาโชว์ตัวพร้อมขายในประเทศไทยแบบสายฟ้าแลบเช่นกัน กับ New BMW X2 ซึ่่งรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังคงเน้นความเป็นสปอร์ตครอสโอเวอร์ สังเกตุได้จากรูปลักษณ์ ซึ่ง BMW ได้นำเข้ารุ่น X2 sDrive20i พร้อมชุดแต่ง M Sport X ซึ่งเคาะราคาขายที่ 2.999 ล้านบาทไทย มาชมคันจริงๆ ได้ภายในบูท BMW

Honda Civic Hatchback Rallye RED

หลังจากที่ให้เพื่อนร่วมรุ่นอย่าง Honda Civic Sedan ที่มาพร้อมสี Rallye RED เปิดตัวไปก่อนในช่วงสิ้นปีที่แล้ว วันนี้ตัวถัง Hatchback ไม่น้อยหน้าส่งสีตัวถังใหม่ Rallye RED เปิดตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งใครต้องการ Civic Hatchback สีแดงคงไม่ต้องไปทำสีเองข้างนอกแล้ว สามารถถอยป้ายแดงไปซิ่งได้เลยทันที

Mitsubishi Pajero Sport MY2018

อีกหนึ่ง PPV ที่ได้รับความนิยมในตลาดประเทศไทยเช่นเดียวกันกับ Mitsubishi Pajero Sport MY2018 ที่มีการปรับปรุงเพิ่มเติมในส่งของ ออพชั่นใหม่ที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงเพิ่มวัสดุนุ่มบริเวณแผงคอนโซลกลางตรงคันเกียร์ (รุ่นก่อนบริเวณเข่าผู้ขับขี่จะกระแทก) มาตรวัดเรืองแสงไฮคอนทราสต์ใหม่, ช่องจ่ายไฟแบบ 220 โวลต์, ระบบฟอกอากาศ Nanoe, เสาอากาศฝังกระจกหลัง ซึ่งมีการเพิ่มราคาแต่ละรุ่นประมาณ 7,000 - 10,000 บาท

รถไฮไลท์ รถเด่นๆ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะยังมีอีกมากมาย เอาเป็นว่าถ้ามีเวลาว่างก็มาเดินเล่น มาเดินชมรถยนต์ใหม่ๆ ภายในงาน Bangkok international Motor Show 2018 ได้ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 นี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ที่เก่าเช่นเคย

หรือใครอยู่ไกล ไม่มีเวลา ก็อ่านข่าวภายในเว็บ AutoSpinn ได้เช่นเคย ผมจะรายงานให้ได้ทราบกันอย่าง รวดเร็ว ต่อเนื่อง และครบครัน แน่นอน รออ่านกันได้เลยทั้งหน้าเว็บ AutoSpinn และ Facebook : AutoSpinn.Fans

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ