เอ็มจีซี ผนึกกำลัง ทูแนป บุกตลาดเคมีภัณฑ์รถยนต์ Share this

เอ็มจีซี ผนึกกำลัง ทูแนป บุกตลาดเคมีภัณฑ์รถยนต์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 March 2561

เอ็มจีซี ผนึกกำลัง ทูแนป บุกตลาดเคมีภัณฑ์รถยนต์  เจาะตลาดศูนย์บริการ-เจ้าของรถที่บำรุงรักษารถด้วยตนเอง พุ่งเป้าปีแรก 24 ล้านบาท

สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) หรือเอ็มเอ็มเอส เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจาก ทูแนป (TUNAP) ผู้นำด้านการบำรุงรักษารถยนต์จากเยอรมนีให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยให้จำหน่ายเคมีภัณฑ์สำหรับรถยนต์ โดยตั้งเป้าปีแรก 24 ล้านบาท เจาะตลาดศูนย์บริการรถยนต์ และเจ้าของรถยนต์ที่บำรุงรักษารถยนต์ด้วยตนเอง โดยมีสินค้าประเภทน้ำยาอเนกประสงค์ น้ำยาล้างหัวฉีด เป็นต้น

"ช่วงแรกจะประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทั้งศูนย์บริการและลูกค้าทั่วไปได้รู้จักสินค้าและมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน จะมีการจัดโปรโมชั่นให้คูปองส่วนลด และเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39"

นอกจากนี้ บริษัทจะนำผลิตภัณฑ์ทูแนป วางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ และโรดโชว์สินค้าทั่วประเทศ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าว อนาคตอาจขยายการจำหน่ายทูแนปไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน

อลิซาเบธ วาค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจระหว่างประเทศ ทูแนป กล่าวว่า ทูแนปมีแผนขยายตลาดสู่เอเชีย และได้เล็งเห็นศักยภาพทางธุรกิจยานยนต์ของเอ็มจีซี-เอเชีย จึงตัดสินใจแต่งตั้งให้เอ็มเอ็มเอส ซึ่งอยู่ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ