Mitsubishi Eclipse อาจกลับมาในรูปแบบรถสปอร์ตอีกครั้ง Share this

Mitsubishi Eclipse อาจกลับมาในรูปแบบรถสปอร์ตอีกครั้ง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 March 2561

นักออกแบบมือดี เผยภาพออกแบบ Mitsubishi Eclipse ในรูปแบบรถสปอร์ตด้วยความหวังเล็กๆ ได้แรงบันดาลใจจาก Eclipse ในยุคปี 90 พร้อมผสมผสานกลิ่นอายความทันสมัยเข้าไป


Mitsubishi Eclipse

จากก่อนหน้านี้ Mitsubishi เปิดเผยถึงการนำชื่อรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Eclipse มาทำตลาดในรถแบบ Crossover ตามกาลเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งในยุคปัจจุบันสังเกตได้ว่าค่ายรถยนต์หลากหลายค่ายต่างหันมาสนใจพัฒนารถ SUV รถ Crossover กันทุกแบรนด์

Mitsubishi Eclipse

เนื่องจากเทรนการเลือกซื้อรถยนต์ที่เปลี่ยนไปในทุกๆ ประเทศ รถยนต์ประเภท SUV หรือ Crossover ต่างได้รับความนิยมอย่างสูง จนทำให้หลายๆ แบรนด์เลิกพัฒนารถเก๋ง หรือรถสปอร์ต เพื่อนำทรัพยากรที่มีมาพัฒนารถยกสูงกันอย่างเต็มที่ จนทำให้เหล่าลูกค้าสายสปอร์ตมีความน้อยใจ

บางรายถึงขั้นลงทุนออกแบบรถยนต์เองดั่งเช่นนักออกแบบอิสระท่านนี้ ที่เป็นแฟน Mitsubishi Eclipse มานาน ซึ่งหลังจากเค้าทราบข่าวว่า Mitsubishi จะพัฒนา Eclipse ต่อ แต่ไม่ใช่รูปแบบรถสปอร์ต ทำให้เค้าออกแบบรถยนต์ในฝันของเค้าเอง แม้จะไม่ชัดเจน หรือละเอียดมากมายนัก แต่ก็จัดว่าสวยพอตัวทีเดียว

Mitsubishi Eclipse prototype

Eclipse

เค้าออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจาก Eclipse ในยุคปี 90 พร้อมผสมผสานกลิ่นอายความทันสมัยเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นชุดโคมไฟหน้าพร้อม LED Daylight สะดุดตาด้วยไฟ Daylight แบบตัว X บริเวณด้านล่างกระจังหน้า ด้านท้ายก็ได้กลิ่นอายการออกแบบจาก Mitsubishi Evolution สปอร์ตในตำนานที่ดับไปอีกรุ่นของแบรนด์

โดยรวมก็จัดว่าสวยงามไม่เบาทีเดียวสำหรับสปอร์ตรุ่นนี้ ซึ่งผู้ออกแบบเผยว่าคอนเซตป์การออกแบบในภาพคือรถสปอร์ตที่ไม่เน้นความหรูหรามากมายนัก จะมีราคาไม่แพง สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย เพราะไม่มีอุปกรณ์และเทคโนโลยีมากมาย เน้นความดิบ และขับสนุก ตามสไตล์รถสปอร์ตในปี 90 เท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ