โตโยต้า-ททท. จัดโครงการ “เที่ยวเมืองรองกับไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่" ขานรับนโยบายภาครัฐ พร้อมร่วมส่งเสริมเศรษฐกิจระดับชุมชน Share this

โตโยต้า-ททท. จัดโครงการ “เที่ยวเมืองรองกับไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่" ขานรับนโยบายภาครัฐ พร้อมร่วมส่งเสริมเศรษฐกิจระดับชุมชน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 March 2561

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยใน 55 จังหวัดเมืองรองของประเทศ ผ่านกิจกรรม “เที่ยวเมืองรองกับไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในวันนี้ โตโยต้า มีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกครั้ง กับกิจกรรม “Go Local by REVO ROCCO ท่องเที่ยวเมืองรอง กับไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่” ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Go Local เที่ยวท้องถิ่นไทย ชุมชนเติบใหญ่ เมืองไทยเติบโต โดยประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้คนไทย ทราบถึงแหล่งท่องเที่ยว ใน 55 จังหวัดเมืองรอง ที่ยังมีความสวยงามและให้ทุกคนไปเยือน เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศ อันจะนำไปสู่การสร้างรายได้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวเนื่อง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นและการกระจายรายได้ไปยังชุมชนในที่สุด

สำหรับกิจกรรม “Go Local by REVO ROCCO ท่องเที่ยวเมืองรอง กับไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่” ครั้งนี้ โตโยต้า จะช่วยในการประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ถึงความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งได้เลือกสถานที่การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา รถไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ ณ หินสามวาฬ แห่งป่าภูสิงห์ จังหวัดบึงกาฬ  ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว 55 จังหวัดเมืองรอง และเริ่มประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรองมากยิ่งขึ้น โตโยต้าจึงได้จัดกิจกรรมคาราวานส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองรอง 5 เส้นทาง เพื่อพาท่านไปพบกับแหล่งท่องเที่ยว ที่หลายคนอาจนึกไม่ถึง พร้อมกิจกรรมพิเศษร่วมกับชุมชนเพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างรายได้ให้กับชุมชน ใน 5 เส้นทางดังกล่าวอีกด้วย

นอกจากนั้นยังร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดพิมพ์หนังสือ “ เที่ยวเมืองรอง กับไฮลักซ์  รีโว่ ร็อคโค่” จำนวน 70,000 เล่ม ที่ได้รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวหลักของเมืองรองทั้ง 55 จังหวัด พร้อมทั้งวิธีการเดินทาง หมายเลขโทรศัพท์ช่วยเหลือฉุกเฉิน และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ  โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อรับได้จาก สำนักงานการท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค และจากโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั้ง 473 แห่งทั่วประเทศ”

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “นโยบายหลักของรัฐบาลในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศ คือ การใช้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือเสริมสร้างและยกระดับรากฐานในระดับชุมชนให้มีความเข้มแข็ง เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อเศรษฐกิจชุมชนในการกระจายรายได้และลดความเหลื่อมล้ำ ผ่านการบริหารจัดการและบูรณาการความร่วมมืออย่างครอบคลุมและเป็นระบบ อันจะนำมาซึ่งการบรรลุเป้าหมายสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของประเทศ โดยรัฐบาลได้มีการออกมาตรการเพื่อนำไปสู่การบูรณาการขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยว ทั้งนี้ แนวทางการดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายนั้น  ต้องอาศัยการทำงานและร่วมมือจากภาคเอกชน ชุมชนท้องถิ่น ตลอดจนภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนเป็นสำคัญ การลงนามความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในครั้งนี้ จะเป็นต้นแบบความสำเร็จด้านความร่วมมือกับพันธมิตรภาคเอกชนหรือหน่วยงานอื่นต่อไป ทั้งเป็นกลยุทธ์สู่ความสำเร็จในการบูรณาการความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวชุมชนอย่างเป็นรูปธรรมตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา”

ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ ชวนคุณเปิดโลกการท่องเที่ยว 5 ทริปทั่วไทย

ภาคใต้ ตรัง – สตูล 11-13 พฤษภาคม 2561
ภาคตะวันออก จันทบุรี – สระแก้ว – ปราจีนบุรี 8 - 10 มิถุนายน 2561
ภาคกลาง สุพรรณบุรี – ชัยนาท – อ่างทอง 24 - 26 สิงหาคม 2561
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หนองคาย – บึงกาฬ      26 - 28 ตุลาคม 2561
ภาคเหนือ เชียงราย – แพร่ – น่าน   14 – 16 ธันวาคม 2561

         

โปรดติดตามรายละเอียดได้ที่http://www.golocalbyrevorocco.com/ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 081-934-5610

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ