อาวดี้ จัดงาน “Audi Used Car Festival” ยกขบวนรถทดลองขับ และรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย Share this

อาวดี้ จัดงาน “Audi Used Car Festival” ยกขบวนรถทดลองขับ และรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 April 2561

อาวดี้ จัดงาน “Audi Used Car Festival” ยกขบวนรถทดลองขับ และรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย ภายใต้แบรนด์ Audi Approved Plus พร้อมรับการดูแลต่อเนื่องจาก Audi Protection ราคาสุดพิเศษ 28-29 เม.ย.นี้เท่านั้น ที่โชว์รูม Audi ถนนเพชรบุรี

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกรวมถึงยอดขายในงาน Bangkok International Motor Show 2018  มียอดจองทะลุ 300 คัน เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงยนตรกรรมอาวดี้มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดงาน “Audi Used Car Festival” ในวันที่ 28-29 เม.ย.นี้ อย่างเป็นทางการที่โชว์รูมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เปิดให้ผู้ที่ชอบรถอาวดี้ ได้เลือกช้อปรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย ในราคาสุดพิเศษ พร้อมให้การรับประกันต่อเนื่องทุกรุ่น

“Audi Approved Plus เป็นแบรนด์รถยนต์มือสองของอาวดี้ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ถึงมาตรฐานและคุณภาพ เราจึงมั่นใจว่างานนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์อาวดี้ โดยในงานนี้จะนำรถมาจัดแสดง และเปิดจำหน่ายหลากหลายรุ่น เป็นรถที่มีสภาพเยี่ยม เปรียบเสมือนรถใหม่ น่าใช้ทุกคัน ส่วนใหญ่เป็นรถทดลองขับ (Demo Car) และรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย คุณภาพดี ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอาวดี้ ประเทศไทย และที่สำคัญยังได้รับการรับประกันต่อเนื่องไปจนครบกำหนด ส่วนราคานั้นเรียกว่าสุดพิเศษ ใครมาก่อนได้ก่อน รถมีจำนวนจำกัด ”

สำหรับความพิเศษในงาน “Audi Used Car Festival” ที่นับเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์จากอาวดี้ ประเทศไทย จัดให้ลูกค้า อาทิ Audi Q2 35 TFSI ราคาพิเศษ 1.899 ล้านบาท และ Audi A5 Coupé 40 TFSI  ราคาเพียง 2.999 ล้านบาท นอกจากนี้รถทุกคันยังได้รับโปรแกรมการดูแลจาก Audi Protection คือรับประกันต่อเนื่องตลอดระยะทาง 1.5 แสนกิโลเมตร และยังมีการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ