อาวดี้ ประเทศไทย เสนอแคมเปญสุดพิเศษ “Audi Online Clearance Sale” เริ่มต้น 1.65 ล้านบาท Share this

อาวดี้ ประเทศไทย เสนอแคมเปญสุดพิเศษ “Audi Online Clearance Sale” เริ่มต้น 1.65 ล้านบาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 August 2564

อาวดี้ ประเทศไทย เอาใจลูกค้า ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “Audi Online Clearance Sale” นำรถผู้บริหาร รถทดลองขับ ป้ายแดงไมล์น้อย รุ่นยอดฮิต คุณภาพเยี่ยม ในราคาสุดคุ้มค่า เปิดให้จองพร้อมกันแล้ววันนี้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ Audi Bangkok


กลับมาอีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ กับประสบการณ์สุดพิเศษ จาก อาวดี้ ประเทศไทย ให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้ในกลุ่มรถทดลองขับ รถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย และรถยูสคาร์ของบริษัทฯ หลากหลายรุ่นติดอันดับรถยอดนิยม ด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับ Audi approved plus เปิดดีเดย์ให้ลูกค้าได้เลือกสรรผ่านช่องทาง Facebook แฟนเพจ Audi Bangkok ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กับแคมเปญ “Audi Online Clearance Sale” ในราคาเกินคุ้ม จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน หมดแล้วหมดเลย รอบนี้มีเพียง 25 คัน เท่านั้น

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเกือบ 5 ปี ที่ผ่านมา กิจกรรมทางการตลาดประจำปีที่มีกระแสตอบรับจากลูกค้าดีมากๆนอกเหนือจากแคมเปญ ดอกเบี้ย 0% นาน 4-7 ปี ไม่มีบอลลูน คือ Audi Clearance Sale ซึ่งปีนี้ได้ฤกษ์กลับมาอีกครั้งในรูปแบบออนไลน์ ตามมาตรการเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คือ กิจกรรม “Audi Online Clearance Sale” เริ่มดีเดย์เปิด Flash Sale ให้จองสิทธิ์พร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางแฟนเพจ Audi Bangkok

โดยในรอบนี้ บริษัทฯ ได้จัดรถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย รถทดลองขับ รถยูสคาร์ในสต๊อก สภาพเยี่ยม มาจัดรายการในราคาสุดพิเศษ ทั้งหมดเพียง 25 คัน เท่านั้น โดยรถทุกคันได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี มีสภาพเหมือนใหม่ทั้งภายนอกภายใน และการันตีคุณภาพด้วยมาตรฐาน Audi approved plus พร้อมการรับประกันคุณภาพของรถยนต์ต่อเนื่องจนครบ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง นับจากวันที่การรับประกันเริ่มต้น

อาวดี้ ประเทศไทย มั่นใจว่ากิจกรรม “Audi Online Clearance Sale” จะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากลูกค้าที่ตั้งตารอแฟลชดีลพิเศษจากแคมเปญนี้ ซึ่งรถทดลองขับ รถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย และรถยูสคาร์ที่นำมาจัดรายการในรอบนี้ล้วนเป็นรุ่นยอดฮิต ติดอันดับขายดี ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียงคันละ 1.65 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้นำยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า Audi e-tron 55 quattro ป้ายแดงไมล์น้อยมาร่วมรายการด้วย พร้อมหั่นราคาสุดๆ เหลือเพียงราคา 4.3 ล้านบาท จากราคาปกติ 5.099 ล้านบาท

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะรถผู้บริหาร รถทดลองขับ และรถยูสคาร์ในโชว์รูมกว่าครึ่งที่นำมาทำแฟลชดีลในรอบนี้เป็นรถป้ายแดง ไมล์น้อย ที่อยู่กลุ่มยอดฮิต ติดอันดับขายดีตลอดกาล ในราคาที่สุดคุ้มค่า สมกับที่รอคอยจริงๆ โดยช่องทางการจองสิทธิ์ มีทั้งจองผ่านใต้โพสต์  อินบ๊อก หรือทักไลน์ Line official (@Audith) ส่วนกติกามีเพียงข้อเดียว จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน หมดแล้วหมดเลย ลูกค้าที่สนใจอยากดูรถคันจริง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายล่วงหน้าผ่านบริการ Chat and Shop ได้ตามช่องทาง Facebook (Audi Bangkok) และ Line official (@Audith)

ตัวอย่างรถทดลองขับ รถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย และรถยูสคาร์คุณภาพดีที่เป็นรุ่นฮอตฮิต ในแคมเปญ “Audi Online Clearance Sale” เช่น

  • A1 Sportback 35 TFSI S line ราคาเริ่มต้นเพียง 1.650 ล้านบาท จากราคาปกติ 2.149 ล้านบาท 
  • TT Coupe 45 TFSI quattro S line เหลือเพียง 2.65 ล้านบาท จาก ราคาปกติ 3.299 ล้านบาท
  • A5 Sportback 45 TFSI quattro S line Black edition เหลือเพียง 3.19 ล้านบาท จากราคาปกติ 3.599 ล้านบาท 
  • Q3 35 TFSI เหลือเพียง 2.050 ล้านบาท จากราคาปกติ 2.299 ล้านบาท
  • Audi e-tron 55 quattro ปี 2520 ไมล์น้อย มาร่วมรายการในราคาพิเศษเพียง 4.3 ล้านบาท จากราคาปกติ 5.099 ล้านบาท

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร ซึ่งในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ Audi มีบริการ Audi@Home นำรถไปให้ทดลองขับถึงบ้าน รวมถึง Audi Mobile Service บริการตรวจเช็คเปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้ลูกค้าถึงบ้าน หรือลูกค้าต้องการเดินทางมาที่โชว์รูมและศูนย์บริการ โชว์รูมและศูนย์บริการเปิดบริการในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-18.00 น. และในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-18.00 น. หรือโทรนัดหมายได้ที่

  • Audi Centre Thailand          02-765-8888
  • Audi New Petchburi            02-023-4888
  • Audi Service Ratchapruek    02-034-5888

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ