กรุงศรีออโต้ จับมือค่ายรถมอไซด์ 10 แบรนด์ เปลี่ยนหลอดไฟท้ายฟรี Share this

กรุงศรีออโต้ จับมือค่ายรถมอไซด์ 10 แบรนด์ เปลี่ยนหลอดไฟท้ายฟรี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 April 2561

กรุงศรีออโต้ จับมือค่ายรถมอไซด์ 10 แบรนด์ เปลี่ยนหลอดไฟท้ายฟรี เริ่มวันที่ 1-15 พ.ค.นี้ ตามโครงการ “LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ” ปลุกกระแสความปลอดภัย ลดอบัติเหตุ


โครงการ “LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ”

ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า กรุงศรีออโต้ ได้ดำเนินโครงการ LET’sponsible อย่างต่อเนื่องกว่า 4 ปี ซึ่งในปีนี้ได้สร้างสรรค์โครงการ โครงการ “LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ”เพื่อจุดกระแสให้สังคมเห็นความสำคัญ หลังจากมีรายงานจากศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุเพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนนฯ พบว่า ในปี 2560 ไทยมีผู้บาดเจ็บ พิการ และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนกว่า 8.16 แสนคน ส่วนใหญ่เป็นอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์หรือมอเตอร์ไซด์ 67 % ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการละเลยการตรวจสภาพอุปกรณ์รถมอเตอร์ไซด์

ทางกรุงศรีออโต้ จึงได้ร่วมมือกับผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซด์ในตลาด 10 แบรนด์ ได้แก่ ฮอนด้า ยามาฮ่า คาวาซากิ ซูซูกิ เวสป้า จีพีเอ็กซ์เบเนลลี่ สตาเลียน ริวก้า และลี่ฟาน ร่วมรณรงค์ให้ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์หมั่นตรวจสอบไฟท้าย ผ่านกิจกรรม “เปลี่ยนไฟท้ายฟรี” รถมอเตอร์ไซด์ขนาดเล็ก รุ่นไม่เกิน 150 ซีซี นำรถมาเปลี่ยนหลอดไฟได้ฟรีที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซด์ในตลาดทั้ง 10 แบรนด์ กว่า 1,000 สาขา ตั้งแต่วันที่ 1-15 พ.ค. 2561

“โครงการได้จัดทำคลิปวิดีโอเพื่อนำเสนอตัวอย่างเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น จากการขับรถมอเตอร์ไซด์ที่ไม่มีไฟท้าย และนำไปสู่อุบัติเหตุและเกิดการสูญเสีย หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2561 มาถึงปัจจุบันมียอดวิวรวมถึง 6.9 ล้านวิว ยอดแชร์ 2.5 หมื่นครั้ง และคอมเมนต์ 7,300 ข้อความ”

สำหรับไฮไลท์วิดีโอภายใต้แนวคิด LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ เป็นการรณรงค์ให้ตระหนักถึงของการที่ไฟท้ายดับ และละเลยไม่เปลี่ยนหลอดไฟ เป็นสาเหตุหนึ่งของอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน โดยวิดีโอจำลองสถานการณ์ที่เกิดจากการขับขี่มอเตอร์ไซด์ที่ไม่มีไฟท้าย ด้วยการแสดงภาพจากมุมต่างๆ ของผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน โดยเฉพาะรถที่ขับตามหลังอาจไม่สังเกตเห็นจนเกิดอุบัติเหตุในที่สุด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ