แอบดู 2019 BMW X5 พร้อมภาพภายใน(อัพเดท) Share this

แอบดู 2019 BMW X5 พร้อมภาพภายใน(อัพเดท)

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 17 April 2561

ใครที่รอดู BMW X5 โฉมใหม่อยู่ เรามีภาพบางส่วนมาให้ชมกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรามีภาพ SUV ต้นแบบซึ่งถูกพรางลายทหาร ส่วนที่เห็นได้ชัดคือกระจังหน้าที่ใหญ่กว่าโฉมเดิม รวมถึงไฟหน้าซึ่งมาพร้อม LED DRLs ไฟท้ายแนวนอนซึ่งบางกว่าโฉมปัจจุบัน และท่อทรงสี่เหลี่ยม รวมถึงล้อลายสปอร์ตซึ่งใช้ในรุ่น M อีกด้วย

ภายในเปลี่ยนหน้าปัดใหม่ โดย X5 เปลี่ยนไปใช้แผงทรงสี่เหลี่ยม(แทนทรงกลมแบบเดิม) แผงหน้าปัดที่ออกแบบใหม่ตรงกลางที่ใช้แผงช่องแอร์แบบใหม่ด้วย

โดยภายในที่เห็นได้ชัดคือการสลับตำแหน่งเครื่องเสียงและควบคุมอุณหภูมิให้สูงกว่าเดิม รวมถึงเปลี่ยนปุ่มควบคุมแอร์ด้วยสวิตซ์เลือกขนาดเล็กใต้ตำแหน่งหน้าจอดิจิตอลขนาดเล็กระหว่างช่องแอร์ตรงกลาง ปุ่มเลื่อนสำหรับเครื่องเสียงอยู่ทางด้านซ้ายบนพวงมาลัย

มาดูกันที่คอนโซลด้านล่างระหว่างที่นั่งกันบ้าง BMW ออกแบบแผงเกียร์ให้ดูกะทัดรัดมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มปุ่มเข้ามาทางด้านซ้าย ซึ่งน่าจะเป็นปุ่ม Start เครื่องยนต์อีกด้วย พร้อมกับสวิตซ์ใหม่ๆ ซึ่งมีโหมดการขับขี่แบบออฟโรดและตัวควบคุม iDrive

ความแตกต่างจากโฉมปัจจุบัน คือตัว SUV มีขนาดยาวกว่าเดิม บางกว่าเดิม และมีความเสถียรมากกว่าโฉมปัจจุบัน ในภาพ X5 ที่เราเห็นควรจะได้รับการปรับปรุงเรื่องการควบคุมและประสิทธิภาพต่างๆ ซึ่งน่าจะได้รับการลดน้ำหนักลงราวๆ 250-300 กิโลกรัม (550-660 ปอนด์)

ตัวเลือกเครื่องยนต์ขึ้นอยู่กับประเทศ โดยจะเริ่มตั้งแต่เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 3.0 ลิตร และ 4.4 ลิตรแปดสูบน้ำมันเบนซิน และเครื่อง 2.0 ลิตรสี่สูบ 3.0 ลิตรหกสูบจากซีรีย์ 5 และ 7 โดยมีความเป็นไปได้ที่จะมีระบบไฮบริดร่วมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า เหมือนตัว xDrive40e ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยรุ่นท็อป X5 M จะใช้เครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ซึ่งให้กำลัง 600 แรงม้า

คาดว่า 2019 BMW X5 จะเปิดตัวในปลายปีนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ