Volkswagen จะติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้ากว่า 2,000 สถานีในอเมริกากลางเดือนปี 2019 Share this

Volkswagen จะติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้ากว่า 2,000 สถานีในอเมริกากลางเดือนปี 2019

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 25 April 2561

Volkswagen's Electrify America ประกาศถึงแผนที่จะติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าในอเมริกาในเดือนมิถุนายน 2019

Electrify America จะติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้ากว่า 500 สถานี้ทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงสถานีชาร์จที่ร้าน Walmart มากกว่า 100 แห่ง ใน 34 รัฐ ซึ่งโครงการนี้จะอำนวยความสะดวกสำหรับการเชื่อมต่อแบบต่างๆในแต่ละสถานี รวมถึงกำลังไฟตั้งแต่ 50 , 150 และ 350 กิโลวัตต์พร้อมสายไฟพร้อมระบบหล่อเย็นทนความร้อน

ณ ตอนนี้ยังไม่มีรถยนต์รุ่นไหนที่วางขายซึ่งใช้กำลังไฟมากกว่า 350 กิโลวัตต์เมื่อทำการชาร์จไฟ แต่ทั้ง Audi E-Tron และ Porche Mission E สามารถใช้ระบบชาร์จไฟเร็วได้ นอกจากนี้รถของ Volkswagen จะสนับสนุนระบบชาร์จไฟเร็วกำลัง 350 กิโลวัตต์อีกด้วย

เพื่อสนับสนุนเรื่องสถานีชาร์จไฟฟ้า แท่นชาร์จของ Tesla จะส่งกำลังไฟฟ้าได้ 120 และ 140 กิโลวัตต์ เพียงพอที่จะชาร์จ Model-S  ได้ในชั่วโมงเดียว โดยทฤษฎี ระบบ 350 กิโลวัตต์สามารถวิ่งได้ราวๆ 20 ไมล์ทุกๆนาทีเมื่อชาร์จไฟ - 300 ไมล์(482 กิโลเมตร)จะใช้เวลาราวๆ 15 นาที

The Drive รายงานว่า สถานีชาร์จไฟ Electrify America จะมีราคาราวๆ 370 ล้านเหรียญ (ประมาณ 11.6 ล้านบาท) ในการสร้างและดำเนินการ โดยส่วนหนึ่งมาจากเงินลงทุนของกลุ่ม Volkswagen จำนวน 2 ล้านล้านเหรียญ (ประมาณ 62.9 ล้านล้านบาท) สำหรับโครงสร้างระบบ EV การศึกษา และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นลดการใช้น้ำมันดีเซลของ Volkswagen

Volkswagen กล่าวเพิ่มว่า สถานีชาร์จพลังงานจะตั้งในบริเวณเมืองหลวงและบนถนนไฮเวย์ไม่น้อยกว่า 39 รัฐ สถานีบนถนนไฮเวย์จะมีตัวเลือกให้ระหว่าง 4-10 แท่นชาร์จ ในขณะที่ในบริเวณเมืองหลวงจะให้สถานีชาร์จระหว่าง 3-6 สถานี

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ