1341 แรงม้าบนถนนและออฟโรดกับ Miss R โคตรพลังไฟฟ้าจากค่าย XING Mobility Share this

1341 แรงม้าบนถนนและออฟโรดกับ Miss R โคตรพลังไฟฟ้าจากค่าย XING Mobility

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 10 April 2561

หลังจากได้รับการบันทึกว่าเป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่วิ่งบนนถนนปกติและสามารถวิ่งออฟโรดได้ Miss R ยังคงผ่านการทดสอบรถอยู่โดยการทดสอบครั้งล่าสุดบริษัทกล่าวว่า Miss R เป็นรถคอนเซปที่มีเทคโนโลยีการบริโภคพลังงานแบตเตอรี่ที่สุดที่เคยมีมา

XING ยังกล่าวอีกด้วยว่า การทดสอบเน้นบนถนนแบบออฟโรดซึ่งช่วยให้ได้ข้อมูลเกี่ยวกับการควบคุมตัวรถ และความทนทานและการกระจายพลังงานเมื่ออยู่ในการขับขี่ออฟโรด  ซึ่งตัวถังของ Miss R ไม่ได้ดูเหมือนรถต้นแบบเท่าไหร่นัก ซึ่ง Xing กล่าวว่า รถมีมอเตอร์ไฟฟ้าทั้งหมด 4 ตัว และแพ็คพลังงานขนาด 1 เมกาวัตต์ซึ่งประกอบด้วย 98 โมดูลและ 4116 เซลล์ โดยแพ็คแบตเตอรี่นี้ประกอบด้วยพลังงานที่อัดแน่นเทียบกับในตลาดจะมีความเบากว่าแบตเตอรี่ทั่วไปถึง 50% ส่วนหนึ่งมาจากเซลล์แบตเตอรี่ถูกผลิตไปพร้อมกับ "3M Novec 7200 Engineered Fluid"

ความสุดของคันนี้ คือ Miss R รีดมาออกมาได้ถึง 1341 แรงม้า (1000 กิโลวัตต์) คาดว่าเจ้าจรวดสายฟ้าคันนี้ทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ภายใน 1.8 วินาที และ 0-200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 5.1 วินาทีเท่านั้นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ XING ต้องการนำเสนอในแง่การขายและการนำไปใช้ในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นรถเมลล์ในเมือง สกู้ตเตอร์ อุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง และเรือที่ใช้เฉพาะทาง อย่างเช่น เรือข้ามฟากไฟฟ้า Mr.T ซึ่งจะนำไปแสดงคู่กับ Miss R โดยเป็นเรือที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าพร้อมเซลลลิเธียมไอออนขนาด 6,300 เซลล์ที่ประกอบด้วย 150 โมดูล

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ