ยลโฉม 2019 Ford Ranger ก่อนเปิดตัวปีหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ยลโฉม 2019 Ford Ranger ก่อนเปิดตัวปีหน้า

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 26 May 2561

หลังจากที่ Ford เปิดตัว 2019 Ford Ranger ที่งาน North American International Auto Show แต่ยังไม่ได้เริ่มขายในสหรัฐอเมริกาจนกว่าจะถึงต้นปีหน้า Ranger ตัวใหม่ล่าสุดเริ่มทดสอบกันให้เห็นแล้ว

โดยรถทดสอบคันนี้ถูกถ่ายไว้ได้โดย Brett Borgard Carscoops ซึ่งถูกพลางลายไว้ Ranger จะมีสามรุ่นพร้อมชุดแต่งแบบ SuperCab และ SuperCrew ให้เลือก ซึ่งลูกค้าส่วนมากยังอยากอัพเกรดของแต่งเป็นชุด FX4 ออฟโรด ซึ่งมีุอปกรณ์เกี่ยวกับการลุยทางออฟโรดอย่างเช่นช็อคอัพแบบพิเศษ ยางแบบ all-terrain และแผ่นกันดีดใต้ท้องรถ

ชุดแพคเกจแต่งรถของ Ranger ยังมีระบบล็อคเฟืองท้ายรถยนต์แบบไฟฟ้าและระบบเลือกการขับขี่ให้เหมาะกับสภาพพื้นผิว 4 รูปแบบ : ปกติ, หญ้า, หิมะหรือกรวด และโคลน ในชุดแต่งยังสามารถติดตั้ง Trail Control System ซึ่งจะช่วยให้รถเคลื่อนที่อย่างช้าๆและความเร็วคงที่บนถนนแบบออฟโรด ผู้ขับขี่จึงสามารถใช้สมาธิกับการควบคุมพวงมาลัยได้มากขึ้น

ในรุ่นที่ขายในประเทศสหรัฐอเมริกาจะใช้เครื่อง 2.3 ลิตร EcoBoost สี่สูบพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด Ford ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลด้านสมรรถนะแต่เครื่องยนต์ให้กำลัง 310 แรงม้าและแรงบิด 350 ปอนด์-ฟุตแบบเดียวกับใน Mustang

ต้นแบบของ Ranger เป็นส่วนหนึ่งของรถขนาดใหญ่ซึ่งร่วมถึง 2020 Explorer ซึ่งจะเปิดตัวในปีหน้าโดย Ford ยืนยันแล้วว่าจะมีตัวเลือกแบบ Hybrid และรุ่น ST ที่เป็นรุ่นสมรรถนะสูงด้วย คาดว่าน่าจะใช้เครื่องยนต์ 3.0 V6 ซึ่งให้กำลังราวๆ 400 แรงม้า และแรงบิด 400 นิวตัน-ฟุต

ขอบคุณภาพจาก Carscoops.com

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ