Ford Ranger 2018 เครื่องใหม่ ดีเซล 2.0 เทอร์โบ เกียร์ออโต 10 สปีด Share this

Ford Ranger 2018 เครื่องใหม่ ดีเซล 2.0 เทอร์โบ เกียร์ออโต 10 สปีด

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 26 June 2561

Ford Ranger 2018 จะไม่เห็นเครื่อง 3.2 ลิตร แต่จะได้รับหัวใจใหม่จากรุ่นพี่ raptor เป็น ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยวและดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ พร้อมเกียร์ออโต 10 สปีด


Ford Ranger 2018

Ford Ranger 2018

ในปัจจุบัน การแข่งขันของตลาดรถกระบะมีความดุเดือดมากขึ้น  Ford เป็นหนึ่งในผู้เล่นในตลาดที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งเจ้า และในปีนี้เมื่อต้นปีที่ทุกคนพูดถึงคือกระบะ ford raptor และก็มาถึงรุ่นต่ออย่างรุ่น  XLT , Wildtrak และรุ่นใหม่อย่าง limited จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างนั้นคงต้องรอตัวจริง

2018 Ford Ranger

แต่สิ่งที่เห็นชัดเจนสำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้คือ หัวใจใหม่  เครื่องยนต์ และ ระบบส่งกำลังใหม่ มีความเป็นไปได้สำหรับเครื่องใหม่จะมีด้วยกัน 3 เครื่อง

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง 

2.2uratorq D

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว Duratorq TDCi ขนาด 2.2 ลิตร 2,198 ซีซี พร้อมเทอร์โบแปรผัน แบบมีครีบ VG Turbo พร้อม Intercooler 180 แรงม้า ที่ 3,200 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,500 รอบ/นาที จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ เป็นเครื่องยนต์ที่มีอยู่เดิมเพิ่มเติมคือแรงม้าและแรงบิด (แรงม้าและแรงบิดอาจมีการเปลี่ยนแปลงมากกว่านี้)

Diesel 2.0 EcoBlue Turbo (NEW)

เครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue TDCi 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร 1,996 ซีซี. พ่วงเทอร์โบเดี่ยว แรงม้า คาดว่าน่าจะอยู่ระหว่าง 170 – 190 แรงม้า ส่วนแรงบิดน่าจะอยู่ที่ 420  นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ พร้อมปุ่มเปลี่ยนเกียร์ Manual Mode + – ที่หัวเกียร์

Diesel 2.0 EcoBlue Turbo (NEW)

Diesel 2.0 EcoBlue Bi-Turbo (NEW)

เครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue TDCi 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร 1,996 ซีซี. พ่วงเทอร์โบคู่ (ทำงานร่วมกันระหว่าง High-Pressure (HP Turbo) เทอร์โบแรงดันสูง และ Low-Pressure (LP Turbo) เทอร์โบแรงดันต่ำ ควบคุมด้วยวาล์ว Bypass) กำลังสูงสุด 213 แรงม้า (PS) ที่ 3,750 รอบ/นาที ที่ 1,750 รอบ/นาที

 เครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue TDCi

Ford Australia

Ford Australia ได้เผยภาพ และ ข้อมูลของ Ranger Minorchange เมื่อ 16 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับงานดีไซน์ด้านหน้าเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้า และ กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟหน้า Projector Lens แบบ HID ที่จะมาตั้งแต่รุ่น XLT และ Wildtrak พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ด้านล่างเป็นชุดไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่

Ranger Minorchange

ขอขอบคุณภาพ Spyshot หรือ ภาพถ่ายรถคันจริงก่อนเปิดตัว โดยคุณ สันติ สันติ via Ford Ranger Club บันทึกภาพ Ford Ranger Minorchange เอาไว้ได้ บริเวณภายในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด อ.ปลวกแดง จ.ระยอง อันเป็นที่ตั้งของทั้งโรงงาน AAT (Auto Alliance Thailand) และ FTM (Ford Thailand Manufacturing)

>> รีวิว Ford Ranger RAPTOR 2020 มีอะไรใหม่ ข้อเสียอะไรบ้าง <<

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ