BMW เผยภาพรถไฟฟ้าคอนเซป iNEXT เป็นครั้งแรก ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW เผยภาพรถไฟฟ้าคอนเซป iNEXT เป็นครั้งแรก ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 18 May 2561

BMW เผยทีเซอร์ภาพรถไฟฟ้าเป็นครั้งแรก โดยคาดว่าน่าจะใช้ชื่อว่า BMW iNEXT ซึ่งจะเริ่มผลิตในปี 2021 ซึ่งมาพร้อม "ทุกนวัตกรรมหลักบนท้องถนนสำหรับรถยนต์" ที่คาดว่าน่าจะหมายถึงรถที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า, ความสามารถในการขับขี่แบบ(กึ่ง)อัตโนมัติ, ระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัย และเทคโนโลยีอินโฟเทนเมนท์ล่าสุด น่าเสียดายที่เรามีข้อมูลเพียงภาพทีเซอร์ให้เห็นทรงรถเพียงเล็กน้อย

จากภาพที่เราเห็นแม้ว่าดูเหมือนพัฒนามาจาก i3 มากกว่า i Vision Dynamics และรถคอนเซป Vision Next 100 ซึ่งเคยเห็นเมื่อปีที่แล้วและปีก่อนหน้า เส้นสายลายหลังคาดูเหมือนจะขยายออกไปทางฝาประตูท้ายมากขึ้น ซึ่งเราอาจจะได้เห็นรถทรงห้าประตูหรือครอสโอเวอร์มากกว่าแบบซีดานหรือสองประตู

"โปรเจค iNext เป็นการสร้างเครื่องมือปูทางสู่อนาคต โดยจะได้ประโยชน์กับทั้งบริษัทและยี่ห้อ BMW เอง" ประธานฝ่ายบริหารของ BMW Harald Krüger กล่าวในการประชุมสามัญประจำปี "เป็นครั้งแรกที่เรารวมเอาสามเทคโนโลยีหลักหลักสำหรับรถยนต์ในอนาคตไว้ในคันเดียว iNext เป็นรถไฟฟ้า 100% เชื่อมต่อเข้าด้วยกันกับเทคโนโลยีทั้งหมดและยังให้ความสามารถในการขับขี่อัตโนมัติที่สูงมาก โดยวันนี้เราเปิดภาพบางส่วนให้แก่ผู้ถือหุ้นสำหรับการออกแบบของ BMW iNEXT โดยปลายปีนี้ เราจะนำเสนอ BMW iNEXT ในฐานะ Vision Vehicle"

โดยหากยึดตามต้นแบบการเปิดตัวซึ่งอาจเป็นภายในปลายปีนี้ ซึ่งจะเริ่มการผลิตได้อีกสามปีต่อจากนี้ที่โรงงานของ BMW Dingolfing ซึ่งเป็นโรงงานของบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ปัจจุบันโรงงานผลิตรถตระกูลซีรีย์ 3, 4, 5, 6 และ 7 รวมถึง i3 และ i8 พร้อมกับตัวถังของ Rolls-Royce อีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ