Ducati ชวนบินลัดฟ้าไปทริป Dream Tour ที่อิตาลี Share this

Ducati ชวนบินลัดฟ้าไปทริป Dream Tour ที่อิตาลี

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 31 May 2561

Ducati ชวนลูกค้าบินไปขี่รถเที่ยว, เรียนคอส DRE, ช้อปปิ้งสินค้าแบรนเนม พร้อมร่วมงาน World Ducati Week กับทริป Ducati Dream Tour 2018 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% 10 เดือน

กิจกรรม Ducati Dream Tour 2018 ถูกจัดขึ้นเพื่อพาลูกค้าไปขี่รถท่องเที่ยวบนเส้นทางที่สวยที่สุดในประเทศอิตาลีเป็นเวลา 8 วัน 7 คืน และที่สำคัญคือลูกค้าทุกท่านจะได้ไปสัมผัสงาน World Ducati Week 2018 ซึ่งเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับโลกที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี เพื่อเป็นการรวมตัวพบปะสังสรรค์ของชาวดูคาติจากหลากหลากหลายเชื้อชาติทั่วทุกมุมโลกให้มาร่วมฉลองและสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดมันส์ภายในงานที่สนามแข่งมิซาโนในวันที่ 20-22 กรกฎาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าร่วมกิจกรรม Ducati Dream Tour 2018 สุดเอ็กซ์คลูซีฟของปีนี้

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ ดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงนโยบายการตลาดว่า “ดูคาติเป็นแบรนด์บิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาเลียนที่มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การบริการระดับพรีเมียมให้ลูกค้าดูคาติ ทั้งในเรื่องของตัวสินค้าและกิจกรรมต่างๆ เมื่อลูกค้าก้าวเข้ามาสู่โลกดูคาติด้วยการเป็นเจ้าของรถดูคาติ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างจากค่ายอื่น ทั้งการออกทริปที่มีทีมงาน ทีมมาร์แชล รถเซอร์วิสและรถพยาบาลดูแลตลอดทริป และเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ที่พรีเมียมระดับสากลมากยิ่งขึ้น”

สำหรับ Ducati Dream Tour 2018 จะมีการจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-24 กรกฎาคม 2561 เป็นเวลา 8 วัน 7 คืน เดินทางโดยสายการบินไทย พักโรงแรมชั้นนำที่เห็นวิวทิวทัศน์สวยงามของอิตาลี พร้อมเยี่ยมชมโรงงานและพิพิธภัณฑ์ดูคาติที่ประเทศอิตาลี ให้คุณเลือกขี่รถดูคาติหลากหลายรุ่น

และที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้ร่วมทริปทุกท่านจะได้ลงหลักสูตร Ducati Riding Experience หรือ DRE Course ที่สอนโดยครูฝึกที่อิตาลี เพื่อเพิ่มความมั่นใจและทำความคุ้นเคยกับรถก่อนจะเดินทางไปลุยขี่รถท่องเที่ยวในแคว้นเอมีเลีย-โรมัญญาและทัสคานีของอิตาลีที่ยังคงเอกลักษณ์ความงดงามของธรรมชาติและประวัติศาสตร์ศิลปกรรมโดยอีกหนึ่งเส้นทางไฮไลท์อยู่ที่หุบเขาแห่งตำนานที่เชื่อมระหว่างเมืองฟลอเรนซ์และโบโลญญ่าที่ยังคงดึงดูดไบค์เกอร์ทั่วโลกด้วยเส้นทางที่มีความสวยงามที่สุดและท้าทายที่สุดตลอดทางทำให้หุบเขาแห่งนี้กลายเป็นเส้นทางในฝันที่ชาวดูคาติที่อิตาลีจะต้องไปขี่ให้ได้อย่างน้อย 1 ครั้งในชีวิต โดยมีครูฝึกของดูคาติประเทศอิตาลีเป็นผู้ดูแลขบวนตลอดทริป

นอกจากนี้ ยังมีการพาเที่ยวชมสนามแข่งมูเจลโล่ซึ่งเป็นสนามแข่ง MotoGP ที่ถือว่าเป็น Home Race ของดูคาติ รวมถึงการเดินทางไปเที่ยวชมเมืองริมินี เมืองริมทะเลที่สะท้อนเสน่ห์ของอิตาลี พร้อมขี่รถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง World Ducati Week 2018 ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันที่สนามแข่งมิซาโน่ โดยภายในงานจะมีการขี่รถโชว์ในแทร็คโดยนักแข่งดูคาติ พร้อม Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด, การชมหลักสูตร Enduro Academy และ Scrambler Flat Track School รวมถึงการทดสอบรถดูคาติรุ่นใหม่อย่าง Monster 821, Multistrada 1260 และ Scrambler 1100 รอบบริเวณสนามแข่งมิซาโน่ อีกทั้งยังมีการจัดโปรแกรมพาลูกค้าไปช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำในราคาสุดพิเศษที่เอาท์เล็ทและมิลาน ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ พร้อมประสบการณ์สุดประทับใจ

ทั้งนี้ Ducati Dream Tour 2018 จะมอบความเอ็กซ์คลูซีฟครอบคลุมผู้ร่วมเดินทางทุกท่านด้วยการจัดสรรโปรแกรมรองรับความต้องการสำหรับผู้ที่จะไปขี่รถดูคาติที่อิตาลี รวมถึงผู้ซ้อน และผู้ติดตามที่ต้องการไปท่องเที่ยวโดยไม่ขี่รถ โดยมีราคาแพ็คเกจ ดังนี้

สำหรับผู้ขี่รถดูคาติ 165,900 บาท

สำหรับผู้ซ้อนท้าย ราคา 135,900 บาท

สำหรับผู้ติดตาม 155,900 บาท

ทั้งนี้ ทางดูคาติไทยแลนด์ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย, กรุงไทย และซิตี้แบงค์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ducatithailand.com หรือติดต่อสอบถามที่เบอร์ 02-5139999

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ