HARLEY-DAVIDSON เปิดสาขาใหม่อุบลฯ รองรับการผลิตโรงงานระยองป้อนตลาดในประเทศ Share this

HARLEY-DAVIDSON เปิดสาขาใหม่อุบลฯ รองรับการผลิตโรงงานระยองป้อนตลาดในประเทศ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 May 2561

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดสาขาใหม่อุบลราชธานี สาขาที่ 9 ด้วยทุน 50 ล้านบาท รองรับการผลิตโรงงานระยองป้อนตลาดในประเทศ คาดอนาคตขายได้ถึง 2,000 คันต่อปี

ธนบดี กุลทล ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันมีผู้แทนจำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จำนวน 9 รายทั่วประเทศ ล่าสุด บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ เครือ เอ็มจีซี -เอเชีย เป็นผู้แทนจำหน่ายในจ.อุบลราชธานี โดยสาเหตุที่ต้องการขยายสาขาให้มากขึ้นเพื่อรองรับไลน์การผลิตโรงงานระยอง ซึ่งโรงงานดังกล่าวจะผลิตเพื่อป้อนให้กับตลาดในประเทศไทย และส่งออกไปยังประเทศอื่นๆในอาเซียน จะเริ่มไลน์การผลิตพร้อมทั้งขายภายในปีนี้

ปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจมอเตอร์ไซด์ บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ เครือ เอ็มจีซี -เอเชีย กล่าวว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล พลาซ่า อุบลราชธานี บนเนื้อที่ 350 ตารางเมตร สามารถจอดโชว์รถได้ 12 คัน มีเสื้อผ้า อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆรวมไปถึงบริการหลังการขาย

นอกจากนี้ ยังมีรถให้ลูกค้าทดลองขี่ทุกรุ่น โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือลูกค้าในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ศรีสะเกษ สุรินทร์ ยโสธร ฯลฯ ซึ่งในปีที่ผ่านมาในภาพรวมสามารถขายได้ 800 คัน คาดว่าปีนี้อาจขายได้น้อยลง แต่ทางฮาร์ลีย์-เดวิดสันตั้งเป้าว่าในอนาคตจะขายได้ปีละประมาณ 2,000 คัน

"ตลาดรถบิ๊กไบค์อีสานล่างคึกคัก ประกอบกับพื้นที่ของอุบลราชธานีติดชายแดนติดกับลาวและกัมพูชา เช่นเดียวกับโชว์รูมที่หาดใหญ่ติดกับมาเลย์ ทำให้ได้เปรียบทั้งขายในและต่างประเทศ ประกอบกับแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันอยู่ในไทยมานาน จึงตัดสินใจที่จะเข้ามาทำตลาดโดยยูเอส มอเตอร์ไบค์ตั้งเป้ายอดขายของ 2 สาขา(อุบลราชธานีและหาดใหญ่)ไว้กว่า 100 คัน"

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ