ระบบช่วยขับขี่สุดล้ำจะถูกติดตั้งใน Nissan Rogue Sport, Qashqai และ 2019 Altima Share this

ระบบช่วยขับขี่สุดล้ำจะถูกติดตั้งใน Nissan Rogue Sport, Qashqai และ 2019 Altima

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 15 May 2561

รถ Nissan กว่า 120,000 คันทั่วโลกจะถูกติดตั้ง Propilot ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และทางค่ายตั้งใจจะขยายการติดตั้งระบบออกไปเพิ่มอีก

ในการประกาศล่าสุดจาก Nissan เปิดเผยว่า ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่จะได้รับการติดตั้งใน Rogue Sport ประเทศสหรัฐอเมริกา และ Qashqai ในประเทศแคนาดาซึ่งจะเริ่มในปลายปี 2018 และจะเริ่มติดตั้งใน 2019 Altima ทรงซีดานสี่ประตู

อย่างไรก็ดี ชุดอัพเกรดจะติดตั้งเพิ่มเติมอีก 20 กว่ารุ่นและอีก 20 ประเทศในปลายปีงบประมาณ 2022 ซึ่ง Nissan กล่าวว่า เป็นส่วนหนึ่งของช่วงกลางแผน 'Nissan M.O.V.E'

"ProPilot เป็นเทคโนโลยีที่มีชื่อสำหรับ Nissan Intelligent Mobility ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของ Nissan ที่มองว่ารถจะถูกให้พลังงาน ขับเคลื่อน และอยู่ร่วมในสังคมได้อย่างไร การตอบสนองของระบบโดยผู้ขับขี่ถูกทำให้เหนือกว่าที่คาดหวังไว้ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขยายระบบนี้ไปยังรถรุ่นอื่นๆที่ได้รับความนิยมของเราไม่ว่าจะเป็น Altima, X-Trail และ Rogue Sport" Philippe Klein ประธานฝ่ายวางแผนแบรนด์กล่าว

โดยเทคโนโลยี ProPilot เคยถูกนำมาใช้ในรถมินิแวนที่ญี่ปุ่นโดยเฉพาะเมื่อปี 2016 ในรุ่น Selena ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รับการติดตั้งเพิ่มเติมสู่รถรุ่นอื่นๆอย่างเช่น Qashqai ในกลุ่ม European, X-Trail ในประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาสำหรับ Rogue รวมถึง Leaf โฉมที่สองด้วย

เริ่มแรกเดินทีระบบนี้ถูกนำมาเพิ่มประสิทธิภาพระบบควบคุมการขับขี่ระยะทางไกลมากกว่าการขับขี่กึ่งอัตโนมัติที่มี ProPilot  ณ ตอนนี้คือ "ระบบที่เข้ามาช่วยเหลือผู้ขับขี่" ทำงานโดยการประสานกันระหว่างระบบควบคุมการเดินทางระยะไกลกับการปรับอัตราเร่งให้และช่วยเหลือผู้ขับขี่ในการนำทางรถที่ติดขัด ช่วยให้รถยนต์อยู่ภายในเลน และรักษาความเร็วที่ตั้งไว้และระยะจากรถคันหน้า และสามารถเริ่มทำงานเพียงแค่กดปุ่มบนแป้นพวงมาลัย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ