Vespa เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ 2 โมเดลใหม่ โฉมเฉี่ยว ทันสมัยกว่าเดิม Share this

Vespa เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ 2 โมเดลใหม่ โฉมเฉี่ยว ทันสมัยกว่าเดิม

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 29 June 2561

Vespa เปิดตัว Primavera 150 และ Sprint 125 กับ 150 มาพร้อมสีสันใหม่ ไฟ LED รอบคัน ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์ Vespa สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศรุกตลาดในครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยการเปิดตัวเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ที่ยกระดับรายละเอียดของงานดีไซน์ไปอีกขั้นรวมถึงฟีเจอร์ล้ำสมัยด้วยไฟ LED หน้า-หลัง พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาความโดดเด่นเมื่อขับขี่บนท้องถนน และพร้อมฉีกกฎการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ด้วย เวสป้าโฉมใหม่ทั้ง 3 รุ่นได้แก่

1.พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS)

2.เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 125 i-Get ABS)

3.เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 150 i-Get ABS)

เริ่มด้วยรุ่นที่เป็นขวัญใจของสาวกเวสป้าตลอดกาลอย่าง เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิก ถ่ายทอด DNA มาจาก Vespa Primavera ต้นฉบับปี 1968 ผสมผสานกับความทันสมัยของรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าต้นแบบ Vespa 946กลายมาเป็นเวสป้าสุดปราดเปรียว หรูหรา พร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานตามแบบฉบับเวสป้า ขับขี่ด้วยความนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get และยังคงปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS สะดวกสบายและลงตัวสำหรับชีวิตในเมือง มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ดูหรูหรามากกว่าเดิม เสริมความเด่นด้วยรายละเอียดของการเดินเส้นด้ายที่ประณีต และยังมีการปรับดีไซน์ใหม่ๆ อาทิ

เนคไทด้านหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมช่องระบายความร้อน

ไฟหน้าและไฟท้าย LED สวยงาม หรูหรากว่าเดิม

ฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวาสีโครเมี่ยม ให้ความเงางาม โดดเด่นกว่าใคร

ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ล่าสุด

โดยเวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาพร้อมสีใหม่ล่าสุดนั่นคือ สีเบจเมทัลลิค (Beige Metallico) ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและหรูหรามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสีขาว (Montebianco), สีดำ (Nero Vulcano), สีแดง (Rosso Dragon) และสีเงิน (Grigio Seta) จัดจำหน่ายในราคา 122,400 บาท

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไฟหน้าทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Vespa Sprint ครั้งนี้ได้เผยโฉมใหม่ใน 2 ขนาดเครื่องยนต์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสไตล์สปอร์ต ด้วย เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 125 i-Get ABS) และพี่ใหญ่อย่างเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 150 i-Get ABS)  โดยทั้ง 2 ขนาดเครื่องยนต์พร้อมแล้วที่จะมอบความโดดเด่นเกินใครให้ไปได้ทุกที่อย่างที่ใจต้องการ โดยยังคงความคลาสสิกของยุค 60’s ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ขับขี่คล่องตัว มาพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

ไฟหน้า LED ทรงหกเหลี่ยมสไตล์สปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint

เนคไทระบายความร้อนดีไซน์ใหม่ เพิ่มความเท่แบบสปอร์ตด้วย

ฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับทันสมัย โดยเวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส มอบความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยสีใหม่ล่าสุด คือ สีเหลือง (Giallo Lime) และสีอื่นๆ ตามแบบฉบับของเวสป้า ได้แก่ สีขาว (Montebianco), สีส้ม (Arancio Taormina) และสีแดง (Rosso Dragon) จำหน่ายที่ราคา 105,900 บาท

สำหรับเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีใหม่ล่าสุดที่จะมอบลุคสปอร์ตให้ทุกการขับขี่อย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ สีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) และยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือก อาทิ สีแดงด้าน (Rosso Matt) และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) สนนราคาที่ 128,400 บาท และสีขาว (Montebianco) สนนราคาที่ 127,400 บาท

นอกจากรุ่นไฮไลท์อย่าง Vespa Primavera และ Vespa Sprint แล้ว บริษัทฯ พร้อมนำเสนอความแตกต่างและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยนำเสนอเวสป้าในหลากหลายรุ่นที่มาในสีไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือ สีน้ำเงิน ทั้งนี้ยังมีสีพิเศษอื่นๆ ให้เลือกสรรพร้อมขับเสน่ห์ความเป็นตัวเองและสามารถจับจองได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้แก่

เวสป้า เอส 125 ไอ-เก็ท (Vespa S 125 i-Get) ในสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 91,900 บาท

เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 ไอ-เก็ท เอบีเอส (Vespa GTS Super 150 i-Get ABS) ในสีแดง (Rosso Dragon) ราคา 151,400 บาท

เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super 300 ABS) ในสีดำ (Nero Vulcano) สนนราคาที่ 198,900 บาท

และสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 199,900 บาท

เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Sport 300 ABS) ในสีแดงด้าน (Rosso Matt) ราคา 202,900 บาท

นอกจากการเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่แล้ว บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นและคำนึงถึงการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งใจที่จะมอบความคุ้มค่าพร้อมคืนกำไรให้แก่สาวกสองล้อที่ชื่นชอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน โดยส่งแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษ “V FOR U” เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าเวสป้า มอบความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในเรื่องมาตรฐานการให้บริการให้สมกับแบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม โดยแคมเปญ “V FOR U” ประกอบด้วย

1. V CARE ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรีใน 10 รายการตามระยะเวลาที่กำหนด

2. V SAVE ให้ลูกค้าประหยัดได้มากกว่าเดิมด้วยการลดราคาอะไหล่สูงสุด 25% และ

3. V HAPPY ที่ยืดเวลารับประกันเป็น 3 ปี หรือรับประกัน 30,000 กิโลเมตร โดยแคมเปญ “V FOR U” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ