จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ขยายตลาดสู่ภาคใต้ Share this

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ขยายตลาดสู่ภาคใต้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 29 June 2561

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ขยายตลาดสู่ภาคใต้ เปิดจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สตูดิโอ ที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ชื่นชอบเทคโนโลยียานยนต์ระดับพรีเมียมในภาคใต้


เปิดจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สตูดิโอ ที่จังหวัดภูเก็ต

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต เปิดจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ (Jaguar Land Rover Phuket Studio) โชว์รูมและศูนย์บริการ ในจังหวัดภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี

 เปิดจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สตูดิโอ

 

 บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย)  กล่าวว่า “การเปิดตัว จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ แห่งนี้ ด้วยเป้าหมายกลยุทธ์เชิงรุกในปี 2561 โดยตั้งเป้ากระจายพื้นที่ การขายและการให้บริการหลังการขาย ครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของแบรนด์รถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ในการขยายตัวสู่ภูมิภาคโดยเราเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นจุดเริ่มต้น ได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด ที่มีประสบการณ์ความชำนาญในธุรกิจรถยนต์เป็นอย่างดี และมีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดภาคใต้ ซึ่งนับว่าเป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย

บริษัท อินช์เคป

โดยแห่งแรก ตั้งอยู่บนถนนพระรามที่ 4 ประกอบด้วย โชว์รูมรถใหม่ ศูนย์บริการหลังการขาย โชว์รูม Jaguar Land Rover Approved Car รถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเป็นสำนักงานใหญ่ของ อินช์เคป ประเทศไทย แห่งที่ 2 ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับ โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งที่นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่มาในรูปแบบครอบครัว

และบริษัทมีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอ โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แห่งที่ 3 ในจังหวัดภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี ภายใต้แนวคิด สตูดิโอ สร้างความแตกต่างจากโชว์รูมที่เคยมีมา เปิดประสบการณ์นวัตกรรมยานยนต์ในคอนเซปท์สุดเก๋ให้บรรยากาศแบบเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับการจำลองบรรยากาศให้เหมือน ลอนดอน สตรีท (London Street) ตกแต่งด้วยธงชาติอังกฤษ และสัญลักษณ์ที่คุ้นตาของประเทศอังกฤษ

โชว์รูมรถใหม่

รถยนต์ที่นำมาจัดแสดงในโชว์รูมแห่งนี้จะมีการการหมุนเวียนสับเปลี่ยนอยู่เสมอเพื่อให้เกิดความหลากหลาย พร้อมด้วยรถทดลองขับในรุ่นที่ได้รับความนิยมและรุ่นที่เปิดตัวใหม่ ให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่จริงก่อนการตัดสินใจซื้อ โดยราคาและข้อเสนอการขายรถยนต์ทุกคันของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ เช่นเดียวกับทุกโชว์รูม จะได้รับโปรแกรม Worry-Free ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ด้านการบริการหลังการขาย ด้วยกลุ่มผู้ใช้รถจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในโซนภาคใต้มีจำนวนมาก เราจึงเปิดศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรที่สามารถรองรับ การตรวจเช็คระยะ การซ่อมบำรุง การบริการเปลี่ยนอะไหล่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถ

Jaguar Land Rover Approved Car

ชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนใต้ของประเทศไทยถือเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมในรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ รองจากกรุงเทพมหานคร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างครอบคลุมของ อินช์เคป ประเทศไทย รวมถึงวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันกับ ไลฟ์สไตล์ออโต เราจึงมั่นใจว่าจะสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับกลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับพรีเมียมอย่างแน่นอน และด้วยความต้องการซื้อในส่วนภูมิภาคที่เพิ่มสูงขึ้นเห็นได้จากฐานข้อมูลลูกค้าในปัจจุบันที่อยู่ในจังหวัดอื่นๆมากขึ้น จึงมีแผนที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศเพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าว

พิริยะ ตันติพิริยะกิจ

พิริยะ ตันติพิริยะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต กล่าวว่า “การตัดสินใจลงทุนครั้งนี้ ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ซึ่งมีอัตราการเติบโตในระดับที่สูงอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก รวมถึงมีการพัฒนาเทคโนโลยีและเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกมาเติมเต็มความต้องการให้กับทุกกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด ปัจจัยที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย)  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ อินช์เคป พีแอลซี (Inchcape plc) หนึ่งในบริษัทธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พรีเมียมระดับโลก ประสบการณ์การค้าระหว่างประเทศกว่า 170 ปี เป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพการขยายธุรกิจในประเทศไทย

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ พื้นที่รวมกว่า 1,158 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นโซนรถใหม่ที่สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้สูงสุดถึง 6 คัน โซนรับรองลูกค้าที่ให้บริการด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่มสไตล์ร้านกาแฟอังกฤษ โซน จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คอลเลคชั่น (Jaguar Land Rover Collection) มีสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลาย ภายใต้ลิขสิทธิ์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

showroom จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

ในส่วนของการบริการหลังการขาย พร้อมให้บริการด้วย 4 ช่องซ่อม โดยทีมช่างผู้ชำนาญการได้รับการอบรมการให้บริการและรับรองตามมาตรฐานของผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย การวิเคราะห์งานซ่อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือเฉพาะ ซ่อมบำรุงโดยใช้อะไหล่แท้จากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ และระบบจัดเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมออนไลน์เชื่อมโยงกับศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ ลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องการให้บริการได้ อย่างแน่นอน

pretty จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับทีมงานที่คอยต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นและบริการหลังการขายที่ครบวงจร จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ จะเพิ่มทางเลือกใหม่สำหรับยานยนต์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในโซนภาคใต้ได้ยิ่งขึ้น

แลนด์โรเวอร์

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ โดย บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต พื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายรวม 1,158 ตารางเมตร เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. สอบถามเพิ่มเติมและนัดหมายทดลองขับ โทร. 076 218 838 ถึง 40 หรือ phuketstudio@jaguarlandroverthailand.com ติดตามข่าวสารได้ทาง เฟสบุ๊ค @JaguarLandRoverPhuket เว็บไซต์ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ