All NEW MG HS สายพันธ์ SUV ใหม่จาก ค่ายเอ็มจี Share this

All NEW MG HS สายพันธ์ SUV ใหม่จาก ค่ายเอ็มจี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 July 2561

All NEW MG HS

กระแสรถ suv ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ค่าย MG ได้รับการตอบรับกับรถรุ่นเล็กอย่าง MG ZS ในประเทศไทยและในประเทศจีน MG ได้เปิดตัว All NEW MG HS ถือว่าเป็น suv รุ่นใหญ่และคาดว่าน่าจะมาแทน MG GS

รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ All NEW MG HS กับจุดเด่นที่มีอยู่มากมาย หน้าตาที่ดูหรูหราทันสมัย จุดขายในเรื่องของการออกแบบ มาพร้อมหลังคา Panoramic Sunroof และเครื่องเสียงจาก BOSE ส่วนขุมพลังคาดว่าจะเป็น เครื่องยนต์เบนซินทั้งขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ และ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ทั้งขับ 2 ล้อและ 4 ล้อ ส่วนเกียร์ น่าจะใช้ Dual Clutch 6 และ 7 สปีด

ในเรื่องของดีไซน์ภายนอก รูปร่างหน้าตาเป็นไปในทิศทางเดียวกับ ZS แต่มีเส้นสายที่ดูทันสมัยกว่า ไฟหน้าเป็นแบบ Full LED กระจังหน้าเป็นแบบใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของ MG ด้านท้ายมีฝาหลังขนาดใหญ่ไฟท้ายหลังเป็นแบบ LED เสาอากาศแบบครีบฉลาม เบื้องต้น มีการเปิดเผยว่า All NEW MG HS มีระยะฐานล้อยาวกว่า 2,720 มิลลิเมตร

จุดเด่นกับชุดเครื่องเสียง  BOSE แบรนด์หรู ลำโพง 8 ตัว มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาด 10.3 นิ้ว ส่วนหลังคา Panoramic Sunroof มีขนาด 1.19 ตารางเมตร โดยมีส่วนที่เปิดได้ขนาด 0.51 ตารางเมตร และมาพร้อมระบบ multi-function มาตรวัดแบบดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 4 โหมดด้วยกัน โดยมีโหมดการขับขี่  (Eco, Normal, Sport, Super Sport)

All NEW MG HS มีกลุ่มเป้าหมายลูกค้าคนรุ่นใหม่และ มีกำหนดการเปิดตัวที่ประเทศจีน ในเดือนกันยายนนี้ ทางทีมงานจะเติมตามข่าวสารมาให้อ่านกันนะครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

ที่มา:mg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ