เอ. พี. ฮอนด้า ส่งทีมไทย สู้ศึก "ซูซูกะ 4 ชั่วโมง 2018" เป็นปีที่2 Share this

เอ. พี. ฮอนด้า ส่งทีมไทย สู้ศึก "ซูซูกะ 4 ชั่วโมง 2018" เป็นปีที่2

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 17 July 2561

“เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ส่งนักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่ไฟแรง  พร้อมแฟคทอรี่ ทีม ประกอบด้วยคนไทย 100% ทั้งช่าง นักบิด และโค้ช ลุยศึกเอ็นดูรานซ์สุดทรหด “ซูซูกะ 4 ชั่วโมง” หวังสร้างบักบิดเมืองไทยสู่สนามระดับโลก พร้อมกองเชียร์จาก BNK48 ร่วมให้กำลังใจถึงขอบสนามประเทศญี่ปุ่น

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบมาราธอน 4 ชั่วโมง รายการ ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง 2018 เป็นหนึ่งในอีเวนต์ระดับโลกรายการ เอ็นดูรานซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ “ซูซูกะ 8 ชั่วโมง 2018” ซึ่งมีคิวดวลความเร็วในระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคมนี้ ที่สนามซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสังเวียนมอเตอร์สปอร์ตระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่นที่ใช้รองรับการแข่งขันรถสูตรหนึ่งรายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ รวมถึงเคยใช้เป็นสนามแข่งขันของ โมโตจีพี ด้วย โดยรายการซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง จะแข่งในวันที่ 28 ก.ค. และรายการ ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 8 ชั่วโมงซึ่งมีทีมแข่งระดับโลกกว่า 60 ทีม เข้าร่วมประลองความเร็ว จะมีขึ้นในวันที่ 29 ก.ค.นี้

เอ. พี. ฮอนด้า ส่งทีมไทย สู้ศึก "ซูซูกะ 4 ชั่วโมง 2018" เป็นปีที่2

โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมา เราได้ส่งทีม เอ.พี.ฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์ ซึ่งเป็นแฟคทอรี่ ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง โดยเป็นทีมที่ประกอบด้วย นักแข่ง โค้ช และทีมช่าง รวมทั้งทีมงานที่เป็นคนไทยทั้งหมด นี่คือความท้าทายอย่างมากกับการส่งแฟคทอรี่ ทีม ที่เป็นคนไทยทั้งทีมเข้าร่วมแข่งขันระดับโลก ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นปีแรกของภารกิจประวัติศาสตร์ส่งทีมไทย 100% สู้ศึกระดับโลก “เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการแข่งขัน ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง 2017 โดยมี “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช และ “เอ้” วรพงษ์ มาลาหวล ช่วยกันพาทีมคว้าอันดับ 4 มาครองได้สำเร็จ และนับเป็นก้าวสำคัญของทีมแข่งจากประเทศไทยเพียงทีมเดียวที่ใช้บุคลากรทั้งทีมเป็นคนไทย กับการแข่งขันเอ็นดูรานซ์สากลระดับโลกเช่นนี้

เอ. พี. ฮอนด้า ส่งทีมไทย สู้ศึก "ซูซูกะ 4 ชั่วโมง 2018" เป็นปีที่2

สำหรับในปี 2018 นี้  โยอิจิ ได้กล่าวถึงการส่งทีม “เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” เข้าร่วมการแข่งขัน ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง ว่า “ปีนี้ เอ.พี.ฮอนด้า ยังคงลงแข่งรายการ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง ด้วยแฟคทอรี่ ทีม ซึ่งประกอบด้วยคนไทยทั้งทีมเช่นเคย โดยจะมี “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในตำแหน่ง Head Coach และ มุกข์ มุกลดา สารพืช ในตำแหน่ง Rider Coach โดย “บิว” วริทธิ์ ทองนพคุณ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ดาวรุ่งจาก ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ และ“นิว” กฤชพร แก้วสนธิ 3 ดาวรุ่งจากไทยแลนด์ทาเล้นคัพ และ เอเชียทาเล้นคัพ พร้อมยกทัพกองเชียร์จากประเทศไทยนำทีมโดย BNK48 ร่วมเชียร์แบบเกาะติดชิดขอบสนามถึงประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคมนี้ ที่สนาม ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

……………………………


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ