ชิพ นครินทร์ จบการซ้อมในวันแรกด้วยอันดับที่ 14 ในการแข่งขัน Moto3 ที่ญี่ปุ่น Share this

ชิพ นครินทร์ จบการซ้อมในวันแรกด้วยอันดับที่ 14 ในการแข่งขัน Moto3 ที่ญี่ปุ่น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 19 October 2561

“ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกสองล้อชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทรี เปิดหัวเกมดวลความเร็ว สนามที่ 16 ของฤดูกาล รายการเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น จบการซ้อมวันแรก รอบ FP2 ด้วยอันดับที่ 14 ทำเวลาตามหลังหัวแถวเพียง 1.29 วินาที


 

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018 เข้าสู่เกมชิงชัยสนามที่ 16 ในสุดสัปดาห์นี้ จัดดวลความเร็วในรายการเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามทวิน ริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระยะทางต่อรอบ 4.801 กิโลเมตร สำหรับวันนี้(19 ต.ค.) เริ่มต้นด้วยรอบการซ้อมวันแรก

โดยรุ่นโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่มีนักบิดหนุ่มหนึ่งเดียวของไทยจากโครงการ Race to The Dream “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ภายใต้การสนับสนุนจาก เอ.พี.ฮอนด้า ลงทำการแข่งขันเป็นปีที่สอง ในสังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย หมายเลข 41 ทำผลงานในรอบ FP1  รั้งอันดับที่ 25 ด้วยเวลา 1 นาที 59.760 วินาที ในสภาพพื้นแทร็กแห้ง และต่อเนื่องในรอบ FP2 ขยับขึ้นมาถึงอันดับที่ 14 ด้วยเวลาเร็วสุด 2 นาที 6.693 วินาที ในสภาพพื้นแทร็กเปียก ตามหลังผู้นำเพียง 1.29 วินาที

 

 

สำหรับ นครินทร์ มีคิวลงซ้อมครั้งที่ 3 และควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ทของรุ่นโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ก่อนจะลงดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในศึกเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018 สนามที่ 16 ได้ทาง ช่อง FOX Sports รวมถึงติดตามข่าวสารการแข่งขันและให้กำลังใจนักแข่ง ทีม เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/APHondaRacingTH/ และเว็บไซต์ www.aphonda.co.th/aphondaracingthailand/

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ