Honda เปิดตัว 2018 CR-V ในยุโรปแล้ว พร้อมเครื่อง 1.5 ลิตร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda เปิดตัว 2018 CR-V ในยุโรปแล้ว พร้อมเครื่อง 1.5 ลิตร

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 19 July 2561

Honda เปิดตัว 2018 CR-V ในยุโรปด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์เดียว 1.5 ลิตร เทอร์โบในยุโรปจะมีเพียงเครื่อง 1.5 ลิตร VTEC เทอร์โบเบนซินจาก Civic และใช้สเปคเดียวกับ US-Spec

ลูกค้าในยุโรปสามารถเลือกได้ระหว่างขับเคลื่อนล้อหน้าหรือขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมถึงเกียร์ CVT ที่สามารถเลือกได้อีกด้วย

เมื่อจับคู่กับเกียร์ธรรมดาหกสปีด 2018 Honda CR-V ให้กำลัง 170 แรงม้า และแรงบิด 162 ปอนด์ฟุต ส่วนถ้าจับคู่กับเกียร์ CVT จะได้กำลังแรงม้าเพิ่มไปที่ 190 แรงม้า และแรงบิด 179 ปอนด์ฟุต

แม้ว่าแรงม้าจะเพิ่มกำลังขึ้น เกียร์ธรรมดาของ CR-V ก็ยังมีอัตราเร่งที่ดีกว่า โดย Honda อ้างว่าอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำได้ภายใน 9.2 วินาที และความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมงสำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนในรุ่นเกียร์อัตโนมัติแบบขับเคลื่อนสี่ล้อของ CR-V ทำได้ 10 วินาทีและความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ด้านอัตราการบริโภคทำได้ที่ราวๆ 6.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เรท 143 กรัมต่อกิโลเมตรสำหรับเกียร์ธรรมดา

Honda ยืนยันจะไม่มีรุ่นดีเซลที่ยุโรป นอกจากนี้ทางค่ายยังมีแผนจะเปิดตัวรุ่นไฮบริดต้นปีหน้าโดยใช้เครื่อง 2.0 i-VTEC จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าและมอเตอร์ปั่นกระแสไฟฟ้าแยกอีกด้วย

Honda CR-V ถือเป็นโฉมที่ 4 และเป็นครั้งแรกที่มีตัวเลือกเบาะ 7 ที่นั่งให้อีกด้วย Honda อ้างว่า CR-V ตัวใหม่นี้ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางที่สุดในรุ่นอันเนื่องมาจากฐานล้อที่ยาวขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ Honda ยังกล่าวถึงตัวถังสำหรับ SUV คันใหม่นี้มาพร้อมช่วงล่างที่แน่นหนึบที่สุดในกลุ่มพร้อม Honda Sensing ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเป็นอุปกรณ์มาตรฐานติดรถ ส่งผลให้ CR-V โฉมใหม่

ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถเพิ่มขึ้นมากว่า 35 มิลลิเมตรเมื่อเทียบกับโฉมก่อนหน้า โดยในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าอยู่ที่ 191 มิลลิเมตร และ 201 มิลลิเมตรสำหรับขับเคลื่อนสี่ล้อ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อสามารถสร้างแรงบิดกว่า 60 เปอร์เซนต์จากล้อหลังได้อีกด้วย

ช่วงล่างชูจุดเด่นจากแชสซีย์แบบใหม่พร้อมแมคเฟอสันสตรัทด้านหน้าและใช้มัลติลิงก์สำหรับล้อคู่หลัง ซึ่งเพลาทั้งล้อหน้าและหลังมีช่วงล่างแบบไฮโดรลิคในการช่วยขับเคลื่อนแยกกันหน้าหลังได้ดียิ่งขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ