งานแสดงรถซูเปอร์คาร์ "ดิ เอ็มโพเรียม-ดิ เอ็มควอเทียร์ สปีด เรโวลูชันแนร์" Share this

งานแสดงรถซูเปอร์คาร์ "ดิ เอ็มโพเรียม-ดิ เอ็มควอเทียร์ สปีด เรโวลูชันแนร์"

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 August 2561

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมและดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงานเอาใจคนรักรถซูเปอร์คาร์ ระหว่างวันที่ 15-26 ส.ค. ระดมยนตรกรรมกว่า 250 ล้านพร้อมโปรโมชั่นในงานเพียบ


 

สุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์ เปิดเผยว่า ได้จัดการแสดงรถซูเปอร์คาร์ ในศูนย์การค้าเอาใจคนรักรถซูเปอร์คาร์ ระหว่างวันที่ 15-26 ส.ค. ระดมยนตรกรรมรวมมูลค่ากว่า 250 ล้านบาท เข้ามาโชว์และจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นจากค่ายรถและสิทธิพิเศษ ซึ่งในปีนี้ คาดว่าจะมียอดจำหน่ายภายในงาน 25-30 คัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากปีก่อนที่มียอดขาย 15 คัน มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

"ปีนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสรถอย่างใกล้ชิดในพื้นกว่า 1,000 ตรม. แบ่งเป็นพื้นที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม 200 ตรม. และดิ เอ็มควอเทียร์ 800 ตรม.  ซึ่งได้มีการโปรโมทงานผ่านกลุ่มลูกค้าสการ์เลต แพลตตินั่ม และเอ็มคลับ ที่มีสมาชิกกว่า 3 ล้านราย"

ปีนี้มีสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียมลักซัวรี่คาร์ และซูปเปอร์คาร์ไฮไลท์ที่จะยกขบวนมาร่วมงานในครั้งนี้ประกอบไปด้วย เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน (Ferrari Portofino) ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้ที่ผ่านมา ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ที่มีขุมกำลังมากที่สุดในรถแบบ Convertible GT ให้กำลังสุงสุด 600 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ใน 3.5 วินาที ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 20.9 ล้านบาท

ส่วน แมคลาเรน (McLaren) มีการนำรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฏาคม อย่าง 720เอส   (McLaren 720s)  ที่มีจุดเด่นคือเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์ต V8 ความจุ  4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดถึง 720 แรงม้า อัตราเร่ง 0 - 100 กม./ชม. ภายในเวลาไม่ถึง 3 วินาที ราคาจำหน่าย 26.5 ล้านบาท

 

ด้าน เบนท์ลี่ย์ (Bentley) มาพร้อมเจเนอเรชั่นที่สามของ คอนติเนนทอล จีที (The New Bentley Continental GT) แกรนด์ทัวริ่งสายพันธ์อังกฤษที่เปิดรับจองเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ W12TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ความจุ 6.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด กำลังสูงสุด 635 แรงม้า  แรงบิดถึง 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.7 วินาที ราคาจำหน่าย 22.1 ล้านบาท

ส่วน ปอร์เช่ (Porsche) ปีนี้มีไฮไลท์พิเศษอย่างรถแข่งจาก AAS Motor Sport ทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำ นวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรมหรูและขีดความสามารถเหนือระดับ มาร่วมจัดแสดงภายในงาน อาทิ Porsche Cayman GT4 Club Sport MR พร้อมความโดดเด่นจากรถรุ่นพิเศษอย่าง ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส เอ็กซ์คลูซีพ ซีรีส์ (Porsche 911 Turbo S Exclusive Series ) ที่ผลิตทั่วโลกเพียง 500 คันเท่านั้น ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 607 แรงม้า อัตราเร่ง 0 - 100 กม.ต่อชม. ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 330 กม.ต่อชม. โดยรถที่นำมาจัดแสดงมีมูลค่ารวมกว่าร้อยล้านบาท

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ