ร็อคให้สุดเสียง! กับชุดเครื่องเสียง Fender ใน 2019 Nissan Titan Share this

ร็อคให้สุดเสียง! กับชุดเครื่องเสียง Fender ใน 2019 Nissan Titan

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 21 September 2561

ชื่อเสียงอันโด่งดังของ Fender ในฐานะบริษัทผู้ผลิตกีตาร์และเครื่องขยายเสียงชื่อดัง ได้ร่วมกับ Panasonic ในการผลิตระบบเครื่องเสียงพรีเมียมให้แก่ 2019 Nissan Titan


ระบบเครื่องเสียงนั้นทำออกมาได้ดีใกล้เคียงกับการฟังดนตรีสดเลยทีเดียว โดยใช้ลำโพง 12 ตัว (10 ตัวในรุ่น King Cab) กำลังขับ 485 วัตต์ และแอมป์ขยายเสียงแบบ 9 แชนเนล


ระบบเครื่องเสียง Fender ยังได้รับการร่วมกับเทคโนโลยี Acoustic Motion Control ของ Panasonic ซึ่งช่วยลดสั่นของลำโพงแต่ละตัวอีกด้วย


“ทุกการเดินทางต้องการเสียงเพลงชั้นดี” Fred DePerez ผู้บริหารของ Nissan กล่าว “ด้วยระบบเครื่องเสีย ง Fender Premium Audio System เบาะทุกที่นั่งของ 2019 Titan จะทำให้คุณเสมือนอยู่แถวหน้าสุดของคอนเสิร์ตที่คุณชื่นชอบ”


นอกเหนือจากกำลังขับขนาด 485 วัตต์และลำโพงชุดใหญ่ 12 ตัวแล้ว เครื่องเสียงชุดนี้ยังมีลำโพงทวีตเตอร์ด้านหน้าขนาด 1 นิ้วฝังในเสา A ลำโพง SDR ด้านหน้าขนาด 2.5 นิ้ว สำหรับเสียงย่านมิดเรนจ์ ลำโพง SDR ขนาด 6x9 นิ้วไฮพาวเวอร์วูฟเฟอร์ในส่วนประตูหน้า และลำโพงขนาด 3 นิ้วตรงกลาง และลำโพงวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้วที่ประตูหลัง ลำโพงทวีตเตอร์ 1 นิ้วที่ประตูหลัง และลำโพง SLDD ซับวูฟเฟอร์ ขนาด 8 นิ้ว พร้อมลำโพง 10 นิ้วอีกชุด


Dan Heitkemper รองประธานของ Fender กล่าวถึงเครื่องเสียงชุดนี้ว่า “คุณภาพของเสียงและความชัดเจนที่จัดมาให้แบบเต็มที่ จะทำให้รู้สึกถึงความสมจริงของบรรยากาศในการฟังเพลงเสมือนฟังคอนเสิร์ตภายใน 2019 Nissan Titan ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างการฟังเพลงและคนที่รักรถกระบะเข้าด้วยกัน”


ลูกค้ายังสามารถเลือกสเป็คของเครื่องเสียง Fender ในแต่ละรุ่นย่อยของ 2019 Titan เองได้อีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ