Honda 2019 Civic ทั้งแบบซีดานและคูเป้ พร้อมราคาล่าสุด Share this

Honda 2019 Civic ทั้งแบบซีดานและคูเป้ พร้อมราคาล่าสุด

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 25 September 2561

Honda Civic ปี 2019 ทั้งแบบซีดานและคูเป้สองประตูได้รับการปรับแต่งรูปลักษณ์ใหม่กว่าเดิม โดยเข้าในสหรัฐอเมริกาและส่งมอบแก่ดีลเลอร์ในวันที่ 10 ตุลาคม สำหรับ Civic ปี 2019 นี้ได้มีการเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดในชื่อรุ่น Sport โดยติดตั้งเทคโนโลยี Honda Sensing เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย พร้อมปรับภายในจรดภายนอก


ส่วนที่เห็นได้ชัดจากโฉมใหม่นี้ Civic โฉมใหม่ 2019 คือไฟหน้าแบบรมดำ กระจังหน้าสีดำรมสีดำเงาสไตล์ทรงปีก พร้อมกันชนหน้าที่เน้นโครเมียมลายใหม่ และกันชนหลังที่ใส่ขอบโครเมียมในส่วนกันชนท้าย ในรุ่น Touring ใช้ไฟหน้าแบบ LED พร้อมดีไซน์ใหม่ที่กว้างและยาวกว่าเดิม


ส่วนสีสันมีสีใหม่เพิ่มเข้ามาสามสี สีขาวมุก Platinum White Pearl, สีแดง Molten Lava Pearl (เฉพาะรุ่น 4 ประตู) และสีเหลือง Tonic Yellow Pearl (เฉพาะรุ่นคููเป้สองประตู)


ส่วนภายในปรับปรุงระบบอินโฟเทนเมนท์ Display Audio (เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น Sport ขึ้นไป) ส่วนแผงควบคุมมีปุ่มควบคุมเสียงและปุ่มสั่งงานต่างๆ พร้อมกับเพิ่ม Bluetooth รถทุกรุ่นย่อยได้รับพวงมาลัยดีไซน์ใหม่ให้สามารถใช้งานได้เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับคอนโซนตรงส่วนกลางที่ใช้ปรับขนาดที่วางแก้วให้ใหญ่มากขึ้น


ส่วนขอบตกแต่งด้วยสีเทากันเมทัลสำหรับในรุ่น LX (รุ่น EX สำหรับคูเป้) และตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินเมทัลลิคสำหรับรุ่น EX, EX-L และ Touring แบบซีดาน (Touring สำหรับรุ่นสองประตู) และเพิ่มการตกแต่งลวดลายนูนบนพื้นผิวสำหรับรุ่น Sport นอกจากนี้ Honda ยังบุฉนวนกันเสียงเพิ่มในส่วนพื้น ท่อ และบังโคลนด้านหน้า และฉนวนกันเสียงแบบใหม่สำหรับบังโคลนหลัง


รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาได้แก่ Sports ซึ่งอยู่ระหว่าง LX และ EX พร้อมอุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามาได้แก่ล้อขนาด 18 นิ้ว สปอย์เลอร์สีดำ ปลายท่อไอเสียแบบโครเมียมออกตรงกลางสไตล์เดียวกับ Civic Si และโลโก้รุ่น Sport


ด้านใน รุ่น Sport เพิ่มเกจวัดสีแดง พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมแพดเดิ้ลชิฟท์สำหรับรุ่นที่ใช้เกียร์ CVT แป้นคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ตอะลูมิเนียม และการตกแต่งในห้องโดยสารแบบพิเศษโดยใช้หนังสังเคราะห์และผ้าร่วมกัน


ส่วนระบบความปลอดภัย นอกเหนือจากชุดความปลอดภัย Honda Sensing ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานแล้ว ยังมีไฟสูงแบบอัตโนมัติและ 2019 Civic ยังเพิ่มระบบเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Brake Hold แบบอัตโนมัติพร้อมจอแสดงผลขนาด 7 นิ้วแบบดิจิตัล TFT


ในส่วนที่เพิ่มเข้ามาใหม่ Civic EX เพิ่มระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซนพร้อมกับปุ่มปรับความเร็วพัดลมแบบใหม่ ส่วน Civic EX แบบซีดานมีปุ่มปรับเบาะนั่ง 8 ทิศทางพร้อมด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังและพร้อมปุ่มควบคุม รุ่น Touring เพิ่มล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว แพดเดิ้ลชิฟสำหรับเกียร์ CVT และแป้นคันเร่งและเบรกแบบปสปอร์ต


2019 Honda Civic ซีดานและคูเป้ในรุ่น LX และ Sport ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร สี่สูบให้กำลัง 158 แรงม้าและแรงบิด 138 ปอนด์ฟุต จับคู่เกียร์ธรรมดาหกสปีดหรืออัตโนมัติ CVT ซึ่งเกียร์ CVT มีในรุ่น EX , EX-L และรุ่น Touring ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบสี่สูบ ให้กำลัง 174 แรงม้าและแรงบิด 162 ปอนด์ฟุต


ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 6.6 แสนบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)สำหรับรุ่น Sedan LX เกียร์ธรรมดาและราคาประมาณ 6.99 แสนบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) สำหรับรุ่น Coupe LX พร้อมเกียร์ CVT 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ