ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ลุยขายรถยนต์ส่วนภูมิภาค Share this

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ลุยขายรถยนต์ส่วนภูมิภาค

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 September 2561

Thailand Motor Festival มหกรรมแสดงรถยนต์เดินหน้าหาลูกค้าภูธร ชูจุดเด่นโปรโมชั่นเสมือนงานโชว์รถเมืองกรุง ทั้งลดแลกแจกแถม ปีนี้เน้นเจาะตลาดภาคกลาง-อีสาน


 

กัมปนาท ศรศักดา ผู้อำนวยการการจัดงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่ได้จัดงานโดยเน้นทำตลาดรถยนต์ในภูมิภาค 2 แห่งคือภาคกลาง จ.นนทบุรี ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่วันนี้- 1 ต.ค. 2561 และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี ระหว่างวันที่ 15-23 ต.ค. 2561 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคหรือผู้ซื้อเข้าถึงโปรโมชั่นเหมือนหรือคล้ายกับการจัดงานใหญ่ๆในกทม. อีกทั้งยังเป็นช่องทางของผู้จำหน่ายรถยนต์สามารถทำตลาดในระดับภูมิภาคให้เติบโตอีกทางหนึ่ง

"เรามีการจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมทั้ง ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 ดีลักซ์, แจกทองคำมูลค่า 5,000 บาททุกวันและยังมีการแจกล๊อตเตอรี่ภายในงาน รวมทั้งมีกิจกรรมผ่านโซเชียล มีการีวิวรถจากผู้เชี่ยวชาญที่ให้ข้อมูลจริง แนะนำการซื้อรถ และกิจกรรมอื่นๆภายในงานเพียบ"

 

กัมปนาท กล่าวว่า การจัดงานในช่วงปีที่ผ่านมา มีคนเข้าร่วมงานประมาณ 1.2 หมื่นคนต่อวัน มียอดจองรถรวมทั้งสิ้นต่องานประมาณ 600 คัน ซึ่งในการจัดงานแต่ละครั้งจะมีค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซด์เข้าร่วมประมาณ 7-8 ค่าย อาทิ มาสด้า ซูซูกิ อีซูซุ ยามาฮ่า เป็นต้น

"เราจะเจาะตลาดตามพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคในฤดูการเก็บเกี่ยวพืชผลทางการเกษตรในภูมิภาคนั้น เช่น ภาคใต้ ช่วงเก็บเกี่ยวผลผลิตยาง, ภาคอีสาน เกี่ยวข้าวและภาคเหนือ ช่วงไฮซีซั่น โดยเน้นการเข้าถึงข้อมูลของผู้บริโภค มีการกระจายข่าวผ่านวิทยุชุมชน ป้ายโฆษณาในพื้นที่ โดยปีนี้เรายังคงเป้าเดิมเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา"

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 

 


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ