ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ลุยขายรถยนต์ส่วนภูมิภาค Share this

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ลุยขายรถยนต์ส่วนภูมิภาค

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 September 2561

Thailand Motor Festival มหกรรมแสดงรถยนต์เดินหน้าหาลูกค้าภูธร ชูจุดเด่นโปรโมชั่นเสมือนงานโชว์รถเมืองกรุง ทั้งลดแลกแจกแถม ปีนี้เน้นเจาะตลาดภาคกลาง-อีสาน


 

กัมปนาท ศรศักดา ผู้อำนวยการการจัดงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่ได้จัดงานโดยเน้นทำตลาดรถยนต์ในภูมิภาค 2 แห่งคือภาคกลาง จ.นนทบุรี ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่วันนี้- 1 ต.ค. 2561 และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี ระหว่างวันที่ 15-23 ต.ค. 2561 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคหรือผู้ซื้อเข้าถึงโปรโมชั่นเหมือนหรือคล้ายกับการจัดงานใหญ่ๆในกทม. อีกทั้งยังเป็นช่องทางของผู้จำหน่ายรถยนต์สามารถทำตลาดในระดับภูมิภาคให้เติบโตอีกทางหนึ่ง

"เรามีการจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมทั้ง ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 ดีลักซ์, แจกทองคำมูลค่า 5,000 บาททุกวันและยังมีการแจกล๊อตเตอรี่ภายในงาน รวมทั้งมีกิจกรรมผ่านโซเชียล มีการีวิวรถจากผู้เชี่ยวชาญที่ให้ข้อมูลจริง แนะนำการซื้อรถ และกิจกรรมอื่นๆภายในงานเพียบ"

 

กัมปนาท กล่าวว่า การจัดงานในช่วงปีที่ผ่านมา มีคนเข้าร่วมงานประมาณ 1.2 หมื่นคนต่อวัน มียอดจองรถรวมทั้งสิ้นต่องานประมาณ 600 คัน ซึ่งในการจัดงานแต่ละครั้งจะมีค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซด์เข้าร่วมประมาณ 7-8 ค่าย อาทิ มาสด้า ซูซูกิ อีซูซุ ยามาฮ่า เป็นต้น

"เราจะเจาะตลาดตามพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคในฤดูการเก็บเกี่ยวพืชผลทางการเกษตรในภูมิภาคนั้น เช่น ภาคใต้ ช่วงเก็บเกี่ยวผลผลิตยาง, ภาคอีสาน เกี่ยวข้าวและภาคเหนือ ช่วงไฮซีซั่น โดยเน้นการเข้าถึงข้อมูลของผู้บริโภค มีการกระจายข่าวผ่านวิทยุชุมชน ป้ายโฆษณาในพื้นที่ โดยปีนี้เรายังคงเป้าเดิมเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา"

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ