[PR News] “ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018” คึกคัก เตรียมบุก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี วันที่ 15-23 ตค.นี้ Share this

[PR News] “ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018” คึกคัก เตรียมบุก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี วันที่ 15-23 ตค.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 October 2561

ปิดฉาก “ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018” เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ใครพลาด รอต่อได้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี วันที่ 15-23 ตค.นี้


ถือเป็นงานที่สร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยระดับภูมิภาคเป็นอย่างดี หลัง บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ  บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช ผู้เชี่ยวชาญการจัดอีเว้นท์รถยนต์ระดับชาติ ร่วมมือกันจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 (Thailand Motor Festival) ครั้งที่ 3 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทยประจำภูมิภาค เพราะล่าสุดหลังประเดิมภาคแรก “ภาคกลาง” จังหวัดนนทบุรี  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เป็นไปอย่างคึกคักพร้อมปิดงานอย่างสวยงาม

ทั้งนี้ ได้ผู้โชคดีที่ได้รับ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 ดีลักซ์ ได้แก่ อรรถ อุดมวงษ์ หลังจองรถยนต์ซูซูกิ และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จเตรียมบุกจัดงานต่อทันทีที่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - วันที่ 23 ตุลาคมนี้!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

การจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 จัดขึ้นเพื่อให้ผู้มองหารถยนต์ใหม่ได้พบกับข้อเสนอที่พิเศษที่สุด ซึ่งภายในงานของ “ภาคกลาง” จังหวัดนนทบุรี มีบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ทั้ง มาสด้า, ซูซูกิ, มิตซูบิชิ, ฟอร์ด, บีอาร์จี กรุ๊ป, อีซูซุ ฯลฯ จัดเต็ม ทั้งโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ส่วนลดสุดพิเศษ และกิจกรรมจากทั้งจากบูธลูกค้าและผู้จัดงานให้ได้ร่วมสนุกตลอดทุกวันของการจัดงาน แถมยังมีไฮไลท์โดนใจไปกับกิจกรรมการไลฟ์ ทั้งจากสาว FHM GND , ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ และ จากบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และเข้าถึงผู้บริโภคจนทำให้ผู้บริโภคมีข้อมูลที่ดีในการตัดสินใจจองรถยนต์ ด้วยกิจกรรมความสนุก ทำให้งานครั้งนี้มีผู้มองหารถยนต์ใหม่จองรถยนต์และเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ห้ามพลาดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 15-23 ตุลาคมนี้   ติดตามรายชื่อผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ภายในงาน และรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง Facebook : thailandmotorfestival

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ