[PR News] ฟอร์ด ประเทศไทย พาลูกค้าตัวจริงร่วมพิสูจน์สมรรถนะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ Share this

[PR News] ฟอร์ด ประเทศไทย พาลูกค้าตัวจริงร่วมพิสูจน์สมรรถนะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 October 2561

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม “ฟอร์ด เรนเจอร์ อาสา พาไปแกร่ง” ปีที่ 2 พากลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่ฟอร์ด เรนเจอร์ ตัวจริง เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง “ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” บนเส้นทางเรียบและออฟโรด พร้อมร่วมกิจกรรมจิตอาสามอบอาหารให้แก่ช้าง ที่จังหวัดกาญจนบุรี 

คาราวานฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ออกเดินทางจาก โชว์รูม ฟอร์ด เอ็ม ดับบลิว นครอินทร์ มุ่งตรงไปยังจังหวัดกาญจนบุรี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบอัตราเร่งและสมรรถนะทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ใหม่ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ไบเทอร์โบให้พละกำลังสูงถึง 213 แรงม้ามอบแรงบิดที่สูงถึง 500 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 180 แรงม้าและแรงบิด 420 นิวตันเมตร เพื่อรองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย เพิ่มความมั่นใจตลอดเส้นทาง

ระหว่างการขับขี่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ทดลองใช้ระบบซิงค์ 3 (SYNC3) ที่รองรับ Apple Carplay และ Android Auto พร้อมบลูทูธ จอทัชสกรีน ฟูลคัลเลอร์ ขนาด 8.0 นิ้ว ซึ่งสามารถจดจำเสียงและสั่งงานเสียงด้วยภาษาไทยได้ ช่วยโทรออก ฟังเพลง หรือเรียกใช้เมนูอื่นๆ ได้ โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน

ในช่วงบ่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เดินทางไปมอบอาหารให้แก่ช้างชรา ร่วมทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารและอาบน้ำให้ช้าง ณ ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรี หรือ บ้าน ช.ช้างชรา และเดินทางไปพักรับประทานอาหารว่างที่ร้านบอลลูน ดิลิเชียส พาราไดส์

พร้อมร่วมทดสอบเทคโนโลยีอัจฉริยะ ฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ ซึ่งได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถระดับเดียวกัน ทั้งระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตรวจจับคนเดินถนนและยานพาหนะด้านหน้า ช่วยลดอัตราการชนท้ายและการชนคนเดินถนนลง เมื่อใช้ความเร็วสูงกว่า 3.6 กิโลเมตรต่อชั่วโมงขึ้นไป รวมถึงระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) ระบบกึ่งอัตโนมัติช่วยให้การจอดรถในด้านขนานเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ตลอดระยะทางกว่า 150 กิโลเมตร ไปกลับกรุงเทพฯ –กาญจนบุรีนั้น คณะเดินทางยังได้ใช้เทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะมากมายที่ติดตั้งมากับรถฟอร์ด เรนเจอร์ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ ระบบการเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางและระบบแจ้งเตือนการขับขี่ ซึ่งได้รับการคิดค้นและพัฒนามาเพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุด มอบความอุ่นใจบนทุกเส้นทาง

“ฟอร์ด ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ ฟอร์ด มั่นใจว่า “ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นรถที่พิสูจน์ให้เห็นถึงนิยามของคำว่า ‘เกิดมาแกร่ง’ ซึ่งยังคงสร้างมาตรฐานใหม่ของรถกระบะมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งขุมพลังใหม่ สมรรถนะที่เหนือกว่า เทคโนยีอัจฉริยะใหม่ล่าสุดครั้งแรกในตลาดรถกระบะ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยของฟอร์ด ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการเดินทาง ทำให้ผู้บริโภคคนไทยได้สัมผัสในราคาที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในตลาด ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายและครอบคลุมไปอีกขั้น” นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสือสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ