[MotoGP] KTM เซ็นสัญญาพ่อใหญ่จิ๋ว Pedrosa ในการเป็นนักทดสอบรถตัวแข่ง MotoGP เริ่มฤดูกาลหน้า Share this

[MotoGP] KTM เซ็นสัญญาพ่อใหญ่จิ๋ว Pedrosa ในการเป็นนักทดสอบรถตัวแข่ง MotoGP เริ่มฤดูกาลหน้า

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 26 October 2561

หลังจากที่พ่อใหญ่จิ๋ว ดานิ เปรโดซ่า ได้ประกาศเกษียรตัวเองจากการแข่งขัน MotoGP ในช่วงการแข่งขันที่ประเทศเยอรมันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และไม่มีทีท่าว่าจะไปทำอะไรต่อ จนในตอนนี้ออกมาเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าจะไปเป็นผู้ขับขี่ทดสอบและร่วมพัฒนารถตัวแข่งของทีม Red Bull KTM ในฤดูกาล 2019 – 2020 นี้


 

Pit Beirer ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์ของ KTM กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีมากที่เราได้นักบิดระดับโลกอย่างดานิมาเป็นผู้ทดสอบรถตัวแข่งของเรา เพราะเขามีประสบการกับการแข่งขัน MotoGP มาแทบจะตลอดชีวิต ซึ่งนั่นจะส่งผลให้เราพัฒนาตัวแข่งให้ไปในแนวทางที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น ซึ่งประสบการณ์จากการแข่งขัน MotoGP นั้นไม่สามารถประเมิณมูลค่าได้ เราหวังว่าดานิ และ มิกะ กาลิโอะ อีกหนึ่งนักทดสอบของเรา จะมอบความตื่นเต้นใหม่ๆ ให้กับการพัฒนารถของเราในปีถัดไป เราคิดว่ามันคงไม่ง่ายนักที่จะทำให้รถแข่งดีขึ้นภายในระยะเวลาอันสั้น แต่เราเชื่อว่าสามารถนำพาไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม”


Mike Leitner ผู้จัดการทีมแข่ง MotoGP กล่าวว่า “ผมดีใจมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับดานิ ขอขอบคุณสำหรับความประสบความสำเร็จของเขาตลอดการแข่งขัน MotoGP ที่ผ่านมา เราหวังว่าประสบการณ์แชมป์โลก 3 สมัยอันล้ำค่าของเขาจะช่วยให้เราพัฒนาตัวแข่ง MotoGP ให้ดียิ่งขึ้น"

 

ดานิ เปรโดซ่า เป็นนักบิดชาวสเปนผู้ซึ่งคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขัน MotoGP กว่า 30 ครั้ง คว้าแชมป์โลกกว่า 3 ครั้ง และได้ขึ้นโพเดี้ยม MotoGP มากถึง 110 ครั้ง ซึ่งในการเข้ามาร่วมงานกับ KTM ครั้งนี้ เราจะได้ร่วมงานกับ Mika Kallio อีกหนึ่งนักทดสอบ ในการร่วมพัฒนารถตัวแข่ง MotoGP ของทีม Red Bull KTM
 

นอกจากนี้ ทีม Red Bull KTM ได้เปโดรซ่ามาร่วมพัฒนารถตัวแข่งไม่พอ ยังมีนักบิดมาอีก 4 คนได้แก่ พอล เอสปากาโร่ และ โยฮัน ซาโก้ ในสังกัดทีมโรงงาน KTM และ มิเกล โอลิเวียร่า กับ ฮาฟิซ ไซยริน ในทีมเทคทรี

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ