รถก็แรง เกมได้ไง ประมวลภาพของ Marc Marquez ขณะถ่ายทำคลิปโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทย Share this

รถก็แรง เกมได้ไง ประมวลภาพของ Marc Marquez ขณะถ่ายทำคลิปโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 04 October 2561

มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกคนปัจจุบันและผู้นำคะแนนสะสม ประเภทบุคคลในฤดูกาลล่าสุด ได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนของนักแข่ง MotoGP ในการถ่ายทำวิดีโอโปรโมทประเทศไทย ที่จะใช้ในช่วงการแข่งขัน MotoGP พร้อมด้วย "ชิพ" นครินทร์ นักแข่งรถสังกัด Honda Team Asia


 

มาร์ค มาร์เกซ กล่าวถึงการเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ว่ารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องการแข่งขันนั้นพร้อมแล้ว 100% หลังเพิ่งคว้าแชมป์ที่ประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนที่แล้ว "ผมมีความมั่นใจมาก เพราะเพิ่งคว้าแชมป์ที่ประเทศสเปนมา แม้สภาพร่างกายตอนนี้จะยังไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทย แต่เชื่อว่าเมื่อเริ่มการแข่งขันผมจะกลับมาเต็มร้อย ส่วนเรื่องคะแนนที่นำอยู่นั้นก็เหมือนจะเข้าทาง ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์หรือทำอันดับให้ได้ดีที่สุดทุกสนาม หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผน"

 

"ขณะที่เรื่องสนามนั้นตอนแรกเมื่อมองจากภาพที่เคยเห็น ก็คิดว่าน่าจะง่าย แต่พอได้ลองขี่จริง ช่วงในวินเทอร์เทสต์เมื่อต้นปี ก็ทำให้ได้รู้ว่าเป็นสนามที่มีความเร็วสูงในช่วงแรก และตามด้วยช่วงโค้งที่ต้องใช้เทคนิคที่หลากหลาย โดยเฉพาะช่วงโค้งสุดท้ายที่เป็นโค้งหักศอก มันทำให้น่าขี่มาก ทุกอย่างดีมาก พื้นผิวสนามดีมาก โดยรวมแล้วสนุกมาก ต้องขอชมว่าเป็นสนามที่ยอดเยี่ยม" มาร์เกซ ทิ้งท้าย

 

 

หลังจากนั้น "มาร์ค มาเกซ" และ "ชิพ" นครินทร์  ได้เดินทางไปร่วมถ่ายทำวีดีโอโปรโมตประเทศไทย ที่จะใช้ในช่วงการแข่งขันโมโตจีพี เผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมาเกซจะขี่รถมอเตอร์ ไซด์ RC213V ที่ใช้แข่งขันและรถตุ๊กตุ๊ก ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆในกรุงเทพมหานคร เริ่มจากถนนราชดำเนินกลางบริเวณป้อมมหากาฬ ไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จากนั้นย้ายจุดถ่ายทำไปยังเสาชิงช้า ซึ่งถือว่าเป็นใจกลางของกรุงเทพฯ และเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่น รวมทั้งถ่ายทำบรรยากาศสตรีทฟู้ดของไทย บริเวณถนนดินสอ  ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ระดับประเทศอีกอย่างหนึ่ง

มาชมกันครับว่าเจ้าเด็กระเบิด Marc Marquez ได้ทำอะไรไปบ้าง

 

สวัสดีชาวไทยทุกท่าน กระผมนายมาร์ก มาเกซ ขอใบอนุญาติขี่รถแข่งลั่นกลางกรุงสักหน่อย

 

ควบรถแข่ง Honda RC213V ลั่นไปทั่วทั้งกรุงจริงๆ

 

ทักทาย FC ตลอดข้างทาง

 

มาเมืองไทยทั้งที ไม่ได้นั่งตุ๊กๆ เหมือนมาไม่ถึง มาร์กขอลองขับซะเลย

 

 

หรือนี่จะเป็นรถ Safety car ในสนามช้างปีนี้ (อาจจะเห็นมาวิ่งอวดโฉมกันก็ได้นะ)

 

แวะกินข้าวหมูแดงกับ "ชิพ" นครินทร์ ทำหน้าแบบนี้สงสัยกำลังเอ่ยคำว่า "เวรี่ กู๊ด !"

 

 

เหนื่อยแล้วขี่รถไม่ไหว เดี๋ยวจ่าไปส่งให้

 

นั่งพักแปบนึง แต่เอ๊ะโต๊ะนี้คุ้นๆ นะเนี้ย

 

สำหรับภาพที่เห็นทั้งหมดนี้ เป็นภาพการโปรโมทการแข่งขัน MotoGP ที่จะระเบิดศึกกันตั้งแต่วันที่ 5 - 7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์แนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยวันแข่งขัน MotoGP จะตรงกับวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ บอกเลยว่า MotoGP ครั้งแรกในประเทศไทยนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แว่วๆ ว่า บัตรกว่า 1 แสนที่นั่ง เหลือแค่หลักร้อยเท่านั้นเอง

 

*ภาพขณะที่มาเกซอยู่ที่สน. จริงๆ คือกำลังพักผ่อนอยู่  และการซ้อนรถจักรยานยนต์ตำรวจคือพาตัวมาเกซไปยังจุดนัดพบของทีมงานเท่านั้น มิได้ถูกจับกุมตามกระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ