[PR News] มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยอดจองทะลุเกิน 5,000 คัน Share this

[PR News] มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยอดจองทะลุเกิน 5,000 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 October 2561

หลังจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ครั้งแรกงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 หรือ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ผู้ที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยมและรองรับทุกการใช้งาน


มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่จะส่งมอบคุณค่าและความพึงพอใจที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าด้วยการบุกเซ็กเมนท์ใหม่ในประเทศไทย ซึ่งมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการถ่ายทอดเอกลักษณ์และความเชี่ยวชาญด้านรถอเนกประสงค์ของเรา เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะและความแข็งแกร่งพร้อมผ่านทุกอุปสรรคในทุกเส้นทางแบบรถเอสยูวี ที่ผสานกันอย่างลงตัวกับความสะดวกสบาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากกว่าครอสโอเวอร์ทั่วไป

ล่าสุด มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากลูกค้าที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018  และจากทั่วประเทศ โดยมียอดจองแล้วมากกว่า 5,000 คัน จนถึงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ปรากฎการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีความเหมาะสม สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและการเปิดเซ็กเมนท์ใหม่อย่างรถครอสโอเวอร์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง

ทั้งนี้การส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ให้กับลูกค้าได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่สำหรับลูกค้าใหม่ที่พึ่งตัดสินใจจอง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ในช่วงนี้ อาจต้องรอการส่งมอบนานประมาณ 2-3 เดือน เนื่องจากปริมาณรถที่พร้อมส่งมอบในช่วงต้นนี้มีจำนวนจำกัด ประกอบกับมีปริมาณความต้องสูงอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่

1)            รุ่น GLS-LTD มีราคาจำหน่าย 779,000 บาท

2)            รุ่น GT มีราคาจำหน่าย 849,000 บาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ