[PR News] ‘ศรีสะเกษ’พร้อมตะบันหน้า‘ดิอาซ’ศึกวันแชมเปี้ยนชิพ ‘เอไอเอส’ถ่ายสดดวลกำปั้นป้องกันแชมป์โลก Share this

[PR News] ‘ศรีสะเกษ’พร้อมตะบันหน้า‘ดิอาซ’ศึกวันแชมเปี้ยนชิพ ‘เอไอเอส’ถ่ายสดดวลกำปั้นป้องกันแชมป์โลก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 October 2561

ดีเดย์ 6 ต.ค. “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ “มักนิฟิโก” อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงจากเม็กซิโก ศึก “วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์”


เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ จัดงาน “ONE: KINGDOM OF HEROES Official Face-Off and Open Workout” การเผชิญหน้าอย่างเป็นทางการ ระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ซึ่งมีคิวป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ “มักนิฟิโก” อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงจากเม็กซิโก ก่อนทั้งคู่จะขึ้นสังเวียนในศึก “วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์” (ONE : KINGDOM OF HEROES) ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ชาตรี กล่าวว่า สำหรับแฟนๆ วัน แชมเปี้ยนชิพ สามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันแบบติดขอบสนามได้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า ในคืนวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.นี้ หรือชมผ่านแอพพลิเคชั่น ONE SUPER APP ในส่วนนักกีฬานั้น พร้อมแล้วที่จะแสดงความสามารถออกมาบนเวทีการแข่งขันศิลปะการป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มั่นใจว่าจะเป็นอีเวนท์กีฬาที่น่าตื่นตามากที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย โดยไฮไลท์อยู่ที่การขึ้นสังเวียนของนักชกที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ อิราน ดิอาซ ตนเชื่อว่าจะเป็นคืนที่สนุกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและตนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับทุกสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า หลังจากซ้อมมาอย่างหนัก ตนมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์และพร้อมที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ในคืนวันเสาร์นี้ การได้ขึ้นชกต่อหน้าคนไทยทั้งประเทศ นับเป็นเกียรติและสิ่งที่พิเศษมาก จะพยายามชกอย่างเต็มที่เพื่อรักษาเข็มขัดแชมป์และเอาชนะคู่ต่อสู้อย่าง อิราน ดิอาซ ให้ได้ ซึ่งทราบว่าคู่ชกก็พร้อมแล้วเช่นกัน แต่ตนก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ตอนนี้เวลาพูดคุยได้หมดลงแล้ว ถึงเวลาแล้วที่จะชนนวมและพิสูจน์ตัวเองบนสังเวียน และขอขอบคุณ วัน แชมเปี้ยนชิพ สำหรับโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมในการชกที่ทั่วทั้งโลกเฝ้าจับตา

“จากที่ศึกษา ดิอาซ มาเป็นมวยจังหวะฝีมือ มีความเก่ง และมีความฟิต ซึ่งต้องไปวัดกันบนเวทีวันที่แข่งขันอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามไม่เกินยก 8 จะเอาชนะให้ได้” เจ้าแหลม กล่าว

ขณะที่ อิราน ดิอาซ กล่าวว่า นี่คือการต่อสู้ที่สำคัญที่สุดในอาชีพของตน ที่ผ่านมาได้ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อการชกครั้งนี้ ตอนนี้สภาพร่ายกายพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้วในการก้าวเข้าสู่แผ่นดินบ้านเกิดของแชมป์เปี้ยน ทราบว่า ศรีสะเกษ เป็นนักชกที่ทรงพลังและดุดัน แต่ก็มั่นใจในกลยุทธ์ที่ตนและทีมงานได้เตรียมมา ศรีสะเกษเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของประเทศไทย ตนจะคว้าแชมป์ที่บ้านของเขาให้ได้

สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ชื่อดัง กล่าวว่า ตอนนี้ ศรีสะเกษมีความพร้อมมาก ซ้อมมาอย่างเต็มที่ จะไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวังอย่างแน่นอน จะรักษาแชมป์เอาไว้ในประเทศไทยให้ได้ การได้ชกในเมืองไทยจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด

นอกจากนี้ วัน แชมเปี้ยนชิพ ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ AIS PLAY โซลูชั่น สตรีมมิง ออนไลน์ ที่ดำเนินการโดย เอไอเอส เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดย เอไอเอส จะถ่ายทอดแมทช์การแข่งขันมาร์เชียลอาร์ต ผ่านทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY ซึ่งมีแพ็คเกจเสริม Mao Mao AIS PLAY ที่จะสามารถใช้ Unlimited Internet ในการใช้งาน Application AIS PLAY สมัครกด ∗777∗7301#โทรออก และยังสามารถรับชมทางกล่อง AIS PLAYBOX ได้อีกด้วย ซึ่งทาง AIS PLAY เชื่อว่า วัน แชมเปี้ยนชิพ จะเป็นอีก 1 คอนเทนต์ กีฬาที่ตอบโจทย์คอกีฬาอย่างแน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ