นักแข่ง MotoGP ถึงกับเงิบ เมื่อเจอคนไทยขี่มอไซบนฟุตบาธ Share this

นักแข่ง MotoGP ถึงกับเงิบ เมื่อเจอคนไทยขี่มอไซบนฟุตบาธ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 October 2561

หลังจากการแข่งขัน MotoGP ครั้งแรกในประเทศไทยที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้จบลงไปแล้ว นักแข่งหลายคนล้วนเดินทางกลับไปพักผ่อนต่อที่ภูมิลำเนา แต่กับ Scott Redding นักบิดสัญชาติอังกฤษได้เลือกที่จะท่องเที่ยวในประเทศไทยต่อ แล้วเขาก็ได้พบกับสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าเป็น "ภาพปกติ" ที่คนกรุงเทพฯ พบกัน


 

แม้ว่าการแข่งขัน PTT Thailand Grand Prix 2018 จะจบลงไปแล้วอย่างงดงาม ด้วยยอดผู้ชม 3 วันรวมกันมากกว่า 2 แสนคน สร้างความประทับใจให้กับชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางมาชมการแข่งขันกันถึงสนามกันอย่างน่าประทับใจ 

หลังจบการแข่งขันในวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา นักแข่งส่วนใหญ่ก็มักจะเดินทางกลับภูมิลำเนา แต่ก็ยังมีนักแข่งหลายคนเลือกที่จะพักผ่อนท่องเที่ยวในประเทศไทยต่อ เพราะบ้านเราขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องการท่องเที่ยว

Scott Redding หนึ่งในนักแข่งทีมเกรซสินี่ เอพีเลีย ก็เช่นกัน เขาเลือกที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของเรานี่เอง แต่สิ่งที่เขาพบนั่นคือการ "ขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า" ของเหล่าผู้ใช้มอเตอร์ไซค์ในกรุงเทพมหานคร ที่หลีกเลี่ยงการจราจรอันแสนติดขัดบนท้องถนน โดยขึ้นไปขี่บนทางเท้ากันซะอย่างงั้น

 

 

Scott Redding ได้โพสวิดีโอคลิปนี้ใน Instragram Reddingpower ในส่วนของ IG Story เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะเดินทางท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครว่า

 

"ดูนี่สิครับ รถติดไม่ใช่ปัญหา แต่นี่มันทางเท้านะ !"

 

 

สำหรับ Scott Redding ปัจจุบันนี้อายุ 25 ปี เป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการ MotoGP สัญชาติอังกฤษ สังกัดทีม เกรซสินี เอพีเลีย ซึ่งมีผู้ติดตามใน IG มากกว่า 2 แสนยูสเซอร์ เคยเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ชนะการแข่งขันมอเตอร์ไซค์รายการระดับโลกตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยในปี 2013 เป็นปีที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในคลาส Moto2 ทำให้ในปีต่อมาเขาได้มาแข่งในคลาส MotoGP ถึงปัจจุบัน

และด้วยลีลาการเล่น Social Media ของเขาที่เข้าขั้น "กวนโอ้ย" ปนด้วยมุกล้อเลียน มุกตลกอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขามีแฟนคลับทั่วโลกอย่างล้นหลาม โดยสามารถติดตามเขาได้ใน Instragram Reddingpower ครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ