เชลล์ คว้า โดวิซิโอโซ นักบิด ดูคาติ ร่วมฉลองโมโตจีพีครั้งแรกในประเทศไทย Share this

เชลล์ คว้า โดวิซิโอโซ นักบิด ดูคาติ ร่วมฉลองโมโตจีพีครั้งแรกในประเทศไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 October 2561

เชลล์ ตอกย้ำถึงคุณภาพของ “เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า” จัดงาน Shell Advance D-Day ดึง โดวิซิโอโซ นักบิด ดูคาติ ร่วมฉลองโมโตจีพีครั้งแรกในประเทศไทย แสดงถึงพันธมิตรที่เหนียวแน่นยาวนานระหว่างเชลล์ และดูคาติ


ณัฐชยา จันทร์พัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่น ประเทศไทย บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า เชลล์ เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องชั้นนำของโลก และ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ คือผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีสิทธิเฉพาะอันล้ำสมัย ร่วมกับดูคาติ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางเทคนิคที่ยาวนาน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เชลล์ แอ๊ดว้านซ์จึงมั่นใจได้ในการ “บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย”       

“เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เข้าใจดีว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ต้องการปกป้องเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อข้ามผ่านทุกอุปสรรคบนท้องถนน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Outride Anything หรือ “บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย” มุ่งสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกคนเตรียมความพร้อม รวมถึงมีความมั่นใจในรถจักรยานยนต์คู่ใจ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยี เพียวพลัส ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องเครื่องยนต์ตลอดเส้นทาง รักษาความแรง และช่วยให้เครื่องรถจักรยานยนต์เดินเรียบ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเทคโนโลยี เพียวพลัส ในเชลล์”

แอ๊ดว้านซ์ คือการนำเทคโนโลยีเชื้อเพลิงแบบ gas-to-liquids (GTL) หรือการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง มาใช้เป็นส่วนผสมหลักแทนน้ำมันดิบ ทำให้เชลล์ แอ๊ดว้านซ์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมกลยุทธ์ “พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม” ของเชลล์ และในโอกาสพิเศษนี้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกแล้ว เชลล์ยังมีความยินดีที่ได้ร่วมมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับไบค์เกอร์ชาวไทยในงาน Shell Advance D-Day ครั้งนี้อีกด้วย

ไฮไลต์ของงาน Shell Advance D-Day คือการปรากฎตัวของสุดยอดนักแข่งระดับโลก อันเดรีย โดวิซิโอโซ และเปาโล เซียแบทติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์จาก จากทีม Ducati Corse ซึ่งแสดงถึงพันธมิตรที่แน่นแฟ้นยาวนานของเชลล์และดูคาติ อักทั้งยังเป็นการรวมพลเหล่าไบค์เกอร์ ผู้มีความหลงใหลในรถจักรยานยนต์ให้ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และพบกับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่มีให้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ และมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวงไอดอล BNK48

ความร่วมมือทางเทคนิคและพันธมิตรระดับโลกระหว่างเชลล์และดูคาติ ได้ดำเนินมายาวนานตั้งแต่ปี 2542 และช่วยให้ทีมแข่ง Ducati Corse คว้าชัยชนะมากกว่า 30 ครั้งในรายการ โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ จากสนามแข่งในหลายประเทศทั่วโลก การศึกษาวิจัยผลิตภัณฑ์ในสภาวะการใช้งานที่หนักหน่วงนี้ ทำให้เหล่าไบค์เกอร์ทั่วโลกสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของน้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์  เช่นเดียวกับที่นักแข่งจากทีม Ducati Corse มั่นใจ ซึ่งไบค์เกอร์ชาวไทยก็สามารถสัมผัสได้ถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ซึ่งมีวางจำหน่ายทั่วประเทศ ได้เช่นกัน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ