[Advertorial] หมดหน้าฝนแล้วนำรถเข้ารับบริการและตรวจเช็คสภาพรถเพื่อความสบายใจที่ FIT Auto ดีกว่า Share this

[Advertorial] หมดหน้าฝนแล้วนำรถเข้ารับบริการและตรวจเช็คสภาพรถเพื่อความสบายใจที่ FIT Auto ดีกว่า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 November 2561

ถึงเวลาที่จะต้องนำรถยนต์ที่เราผ่านการใช้งานมาอย่างหนักหน่วงในช่วงหน้าฝน ลุยทั้งน้ำ ดิน เข้ารับบริการตรวจเช็คเพื่อความสบายใจ เตรียมรถให้พร้อมกับการเดินทางต่อไป


ในครั้งนี้เราได้เลือกศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ซึ่งเป็นศูนย์บริการตรวจเช็ค ซ่อมบำรุงแบบเบา และซ่อมบำรุงตามระยะทาง ใน PTT Station ที่ให้บริการในรูปแบบ One-Stop-Service มีทั้งบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์และบำรุงรักษารถยนต์ อาทิ เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนยางรถยนต์ ดูแลระบบช่วงล่าง แบตเตอรี่ อีกทั้งยังมีงานบริการคาร์แคร์อีกด้วย ได้เห็นแว่บๆ ว่ามีโปรโมชั่นครบรอบด้วยนะ รีบไปให้ไว

เดินทางมาที่ศูนย์บริการ FIT Auto สาขาประเวศ ส่งมอบรถให้พนักงานบริการเรียบร้อย ที่นี่เค้ามีบริการให้คำปรึกษา พร้อมทั้งบริการตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรีเลย ตั้งแต่การเช็คเครื่องยนต์ ภายในเครื่องยนต์ ยางรถยนต์ ระบบช่วงกำลังและช่วงล่าง ระบบเบรก ระบบทำความเย็น รวมไปถึงระบบไฟฟ้า รวมๆ แล้วกว่า 30 รายการ

ช่างของ FIT Auto ได้อธิบายถึงการใช้งานของส่วนต่างๆว่าอุปกรณ์ส่วนไหนยังใช้ได้ดี และส่วนไหนต้องมีการเปลี่ยนให้อย่างครบถ้วน เข้าใจได้ ประทับใจมากจริงๆ  และด้วยตัวเครื่องที่ใช้งานมาหนักหน่วงแล้ว เลยขอเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเลยแล้วกันตามที่ช่างแนะนำ ที่นี่ก็มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกดู และมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอยู่ด้วย อย่างซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% แถมฟรีทันที ไส้กรองน้ำมันเครื่อง และซื้อน้ำมันหล่อลื่นเกรดกึ่งสังเคราะห์หรือเกรด 10,000 กม. ราคาเริ่มต้นที่ 549 บาท ลดแบบนี้ก็เข้าทางเราเลย จัดไปสิคร้าบ ใช้เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไม่นาน ก็เรียบร้อย แถมยังได้รับโปรราคาไม่แรง แถมเป็นสมาชิก Blue Card อยู่แล้วก็รับแต้ม 4 เท่าแบบจัดหนัก มิชชั่นเคลียร์!!

จริงๆแล้วโปรโมชั่นครบรอบ 4 ปีของ FIT Auto ยังมีอีกนะ เป็นโปรโมชั่นมอบให้คุณ Happy แบบ 4 คุ้มเลย

คุ้มที่ 1 เปลี่ยนยาง 4 เส้น ที่ FIT Auto จ่ายเพียง 3 เส้นเท่านั้น! เฉพาะ ยี่ห้อ Goodyear และ Continental และ Deestone (เฉพาะรุ่น) สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน หรือจะเลือกชำระเป็นเงินสด ได้ส่วนลดอีก 5% บริการตั้งศูนย์ฟรี และรับประกัน 120 วัน จากการกระแทก แตก ตำ บาด หรือบวม พร้อมเติมลมไนโตรเจนฟรี 2 ปี


คุ้มที่ 2 ก็คือโปรฯ ที่เราใช้ ซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% และ เมื่อซื้อขนาด 3, 4 หรือ 6 ลิตร แถมฟรีทันที ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ยี่ห้อ FIT Auto, BOSCH หรือ SAKURA และซื้อน้ำมันหล่อลื่นเกรดกึ่งสังเคราะห์ หรือเกรด 10,000 กม. ราคาเริ่มต้น 549 บาท

คุ้มที่ 3 สามารถสะสมแต้ม PTT Blue Card ได้ถึง 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ FIT Auto ไม่ว่าจะซื้อสินค้าหรือบริการใด สามารถสะสมคะแนน PTT Blue Card ได้ 4 เท่า ทันที


คุ้มที่ 4 อันนี้น่าสนใจมากๆ มอบสิทธิ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล 40 วันฟรี! จากทิพยประกันภัย สูงสุด 100,000 บาท ให้ลูกค้าที่ใช้บริการที่ FIT Auto ภายในวันที่ 15 ต.ค. 61 – 31 ม.ค. 62 สามารถลงทะเบียน และรับสิทธิ์ประกันภัยอุบัติเหตุฟรี ทันที 40 วันนับจากวันลงทะเบียน โดยบริษัท ทิพยประกันภัยเป็นผู้รับประกันภัยให้แก่ลูกค้า FIT Auto

สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้มทั้ง 4 ใช้บริการได้แล้วตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2561 จนถึง 31 มกราคม 2562 ที่ FIT Auto ทุกสาขา ทั่วประเทศ ศึกษาเงื่อนไข และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pttfitauto.com/th/promotionnews/Details/136  และ www.facebook.com/fitautothailand หรือ โทร. 1365

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ