[EICMA] Royal Enfield เผยโฉมหน้าของเครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 838 ซีซีในคอนเซป KX-Bobber Share this

[EICMA] Royal Enfield เผยโฉมหน้าของเครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 838 ซีซีในคอนเซป KX-Bobber

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 08 November 2561

Royal Enfield ทำเซอร์ไพรซ์กับแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยการเผยโฉมเครื่องยนต์ V-Twin รุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่ายภายในงาน EICMA Show 2018 ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี


 

Royal Enfield ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์คลาสสิคขนาดกลางสัญชาติอินเดีย เผยโฉมไอเดีย KX-Bobber โดยติดตั้งเครื่องยนต์แบบ V-Twin ขนาดใหญ่ถึง 838 ซีซี ซึ่งหยิบเอาดีไซน์การออกแบบมาจาก Royal Enfield KX รุ่นปี 1930 โดยในรุ่นเก่านั้นจะใช้เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ถึง 1,140 ซีซี แบบ V-Twin โดยโปรเจกในการสร้างเจ้า KX-Bobber นี้ใช้เวลาในการออกแบบรวมถึงสร้างขึ้นมาจากภาพร่างภายในเวลา 6 เดือน

 

ไอเดีย Royal Enfield KX-Bobber คันนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ทั้งคันโดยมีไอเดียการออกแบบว่าจะเป็นรถแบบ One Classical, One Futuristic ซึ่งจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างโลกแห่งความคลาสสิคเข้ากับโลกสมัยใหม่ในปัจจุบัน โดยหยิบเอาชิ้นส่วนต่างๆ ที่นิยมใช้งานในยุคคลาสสิคผสมกับยุคปัจจุบัน

 

 

 

โช๊คหน้าของ KX-Bobber คันนี้ เป็นโช๊คหัวกลับที่ถูกออกแบบมาให้ดูล้ำสมัยเข้ากับสไตล์ของรถ Bobber มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED ทรงกลมเพื่อให้ดูกลมกลืนกับความคลาสสิกผสมความล้ำสมัยของตัวรถ มาพร้อมกับท่อไอเสียทรงแพนเค้ก, เบาะนั่งตอนเดียวพร้อมถังน้ำมันทรงแบนราบเหมือนกับ KX รุ่นคลาสสิก ทางด้านหน้า มาพร้อมกับดิสเบรคคู่ พร้อมล้อแม็กดีไซน์พิเศษ เพื่อให้เข้ากับตัวรถที่ดูแหวกแนวไม่เหมือนใคร

 

 

อย่างไรก็ตาม คอนเซป KX-Bobber จาก Royal Enfield นี้ยังไม่ใช่รถที่จะถูกขึ้นไลน์ผลิตจริง เป็นเพียงแต่ตัวโชว์เท่านั้น โดยในเบื้องต้นผมแอบกระซิบก่อนได้เลยว่า จากการที่ผมเคยสัมภาษณ์ CEO Royal Enfield โดยส่วนตัวมาก็ได้กล่าวไว้ว่าทางเรายังไม่มีโครงการทำรถที่มีขนาดเครื่องยนต์ใหญ่กว่า 650 ซีซีในเร็วๆ นี้ แต่ก็ไม่แน่ว่าหลังจากวันนั้นอาจจะเปลี่ยนใจมาทำเครื่องใหญ่บ้างก็เป็นได้

 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ