"ของขวัญจากความพอเพียง" ภาพยนตร์ส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงล่าสุดชุดที่ 18 จากอีซูซุและเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ Share this

"ของขวัญจากความพอเพียง" ภาพยนตร์ส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงล่าสุดชุดที่ 18 จากอีซูซุและเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 26 November 2561

อีซูซูร่วมกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์ส่งเสริิมปรัชญาเศรษฐแห่งความพอเพียงชุดที่ 18 ด้วยต้นแบบการสร้างองค์กรแห่งความสุขจาก บาธรูม ดีไซน์


กลุ่มตรีเพชร โดย ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ ร่วมกับ เมเจอร์ซีนีเพลกซ์ กรุ้ป จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ สืบทอดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ  ชุดที่ 18 ในชื่อ “ของขวัญจากความพอเพียง” ซึ่งจะเผยแพร่ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพลกซ์ กรุ้ป โดยนำเรื่องราว วัชรมงคล เบญจธนะฉัตร์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท บาธรูม ดีไซน์ ซึ่งผลิตและจำหน่ายอ่างอาบน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมทั่วโลก ได้ยึดหลักปรัชญาแห่งความพอเพียงมาใช้ในการบริหารงานและองค์กร มุ่งมั่นให้เป็นองค์กรแห่งความสุข เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้า พนักงาน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล

ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ เผยว่า “อีซูซุมีความเชื่อเสมอว่าปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นของขวัญอันล้ำค่าที่ทุกคนสามารถนำมาปรับใช้ได้ในทุกๆขั้นตอนของการดำเนินชีวิต จึงได้ร่วมมือกับเมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ กรุ้ป จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงอย่างต่อเนื่อง โดยชุดที่ 18 “ของขวัญจากความพอเพียง” เป็นเรื่องราวของคุณสี่ - วัชรมงคล เบญจธนะฉัตร์ นักธุรกิจที่เคยเผชิญมรุสุมวิกฤตต้มยำกุ้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 แต่สามารถพลิกฟื้นธุรกิจขึ้นมาใหม่อีกครั้งด้วยการนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้”

ด้าน วัชรมงคล เบญจธนะฉัตร์ ประธานกรรมการบริหาร บาธรูมดีไซน์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “บาธรูม ดีไซน์มองเห็นความสำคัญและความสุขของคนมากกว่าความสำคัญของเงิน ดูแลพนักงานเสมือนคนในครอบครัว พร้อมสวัสดิการที่เพื่อให้ทุกคนมีเงินออมเหลือเก็บ รวมถึงการให้พนักงานไปทำประโยชน์รับใช้และช่วยเหลือสังคม เพื่อให้พวกเขาได้สัมผัสความสุขจากการให้แก่คนรอบข้าง นอกจากนี้ผู้บริหารและองค์กรต้องมีความรักในองค์กรและงานของตน โดยเน้นในการสร้างให้คนรอบข้าง ได้แก่ ลูกค้า พนักงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม เติบโตและมีความสุขอย่างสมดุลยั่งยืนไปด้วยกัน สอดคล้องกับแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างแท้จริง”

“ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระราชทานให้ประชาชนคนไทย เป็นแนวคิดที่สอนให้รู้จักใช้ความสมดุลเพื่อสร้างความสุขได้ตามกำลังของตนเองโดยต้องไม่ทำอะไรเกินพอดีหรือเบียดเบียนผู้อื่น โดยมีหลักทั้งสามเกี่ยวข้องกัน คือ พอประมาณ เหตุผล และมีภูมิคุ้มกัน ซึ่งผู้ที่น้อมนำแนวทางนี้ไปใช้ในการดำเนินชีวิตก็จะพบกับความสุขที่ยั่งยืน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ