คาด! รถมอเตอร์ไซค์เตรียมเปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2018 Share this

คาด! รถมอเตอร์ไซค์เตรียมเปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2018

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 27 November 2561

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วกับมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 มอเตอร์ เอ็กซ์โปร ที่อิมแพค เมืองทองธานีสิ้นเดือนนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวไปแล้ว และอาจจะเปิดตัวภายในงานนี้มาให้ทุกคนได้ยลโฉมกัน ไปดูกันครับว่าจะมีรุ่นใดมากันบ้าง เชิญชมครับ


 

BMW Motorrad

BMW Motorrad ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์แบบพรีเมี่ยม สัญชาติเยอรมัน เตรียมนำเอารถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BMW F 750 GS และ BMW F 850 GS ซึ่งได้เปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้ และที่ทางเราได้มีโอกาสทดสอบกันไปแล้ว มาให้ยลโฉมตัวจริงกันในงานนี้อย่างแน่นอนทั้ง 2 รุ่น โดยมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 499,000 บาท

 

BMW เปิดตัว F750GS และ F850GS ดูโอ้บิ๊กไบค์สายลุย พร้อมสกู๊ตเตอร์ C400X แถมเช็คระยะ 3 ปีฟรีทุกรุ่น เริ่มส่งมอบเดือนหน้า

 

และรถสกู๊ตเตอร์สำหรับคนเมืองอย่าง BMW C 400 X ที่ได้เปิดตัวไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ 2 รุ่นนี้เป็นที่พร้อมกัน โดยจะมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 399,000 บาท

 

เจาะลึก BMW C400X สกู๊ตเตอร์น้องใหม่ล่าสุดจากค่ายใบพัดสีฟ้า ก่อนสัมผัสตัวเป็นๆ เร็วๆ นี้

 

สำหรับรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวกันไปแล้วในต่างประเทศอย่างตระกูล R 1250 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Shift cam และ All new S 1000 RR น่าจะไม่มาปรากฎตัวในงานนี้ เพราะโดยปกติแล้ว BMW Motorrad จะเปิดตัวรถในประเทศไทยหลังจากต่างประเทศอย่างน้อย 3 - 10 เดือนโดยประมาณ

 

[EICMA] เปิดตัว BMW S1000RR โฉมใหม่ ปิดตำนานตาเหล่สุดแนว มาพร้อมไฟหน้า LED เครื่องแรงกว่าเดิม เทคโนโลยีล้นๆ

 

Yamaha

Yamaha ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติญี่ปุ่น จะนำเอารถรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้ทั้ง 2 โมเดล ได้แก่ MT-15 และ All new YZF-R3 มาให้ยลโฉมกันในงานนี้ รวมถึงการเปิดตัว X-Max สีใหม่ด้วย

 

 

ทางด้านรถฝั่ง BigBike นั้นยังไม่มีวี่แววว่าจะนำตัวใดมาโชว์ ทว่าถ้าเราจำกันได้ จะเห็นว่า Yamaha ทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการเปิดตัว Yamaha Tracer 900 GT ที่อัดออปชั่นมาเต็มที่ชนิดที่ว่าคู่แข่งมีตาร้อนกันเลยทีเดียว ซึ่งหาก Yamaha จะเซอร์ไพรซ์อีกครั้งในงานนี้ เราอาจจะได้เห็น Tracer 700 กันสักทีก็เป็นไปได้

 

 

Honda BigBike

Honda ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย ยังคงอุบเงียบว่าจะเปิดตัวรถรุ่นใดออกมา แต่ก็บอกได้เลยว่าคาดเดาได้ไม่ยาก เพราะรถทั้ง 5 รุ่นที่จะมาเปิดอย่างชัวร์ๆ นั้นเปิดตัวแล้วในงาน EICMA Show 2018 เมื่อต้นเดือนนี้เอง โดยโมเดลที่เปิดตัวทั้ง 5 รุ่น แบ่งออกเป็น 2 ตระกูล ได้แก่ตระกูล 500 ซีซี ที่ปรับโฉมทั้ง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น All new CB 500 F, All new CBR 500 R, All new CB 500X คาดว่าจะมีราคาสูงขึ้นจากรุ่นเดิมเล็กน้อย หรืออาจจะราคาเท่าเดิมก็เป็นไปได้

 

[EICMA] เปิดตัว Honda CB500X โฉมใหม่ มาพร้อมล้อหน้า 19 นิ้ว, สลิปเปอร์คลัช, ไฟบอกเกียร์มาครบ

 

ส่วนตระกูล 650 ซีซี ที่ฮอตฮิตที่สุดในบ้านเรา และเป็นรถ Honda BigBike ที่ขายดีที่สุดของทางค่าย นำเอา 2 รุ่นใหม่ล่าสุดมาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น All new CB 650 R และ All new CBR 650 R ซึ่งได้ปรับดีไซน์ใหม่หมดทั้งคัน พร้อมอัดออปชั่นเข้าไปอีกเพียบ คาดว่าจะมีราคาสูงกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย เพราะได้มีการเสริมออปชั่นเข้าไปอีกค่อนข้างเยอะมาก รวมถึงใส่โช๊คอัพหัวกลับเข้าไปด้วย 

 

[EICMA] เปิดตัว Honda CB650R และ CBR650R เครื่องใหม่, โช๊คหัวกลับ, ไฟหน้าใหม่, สลิปเปอร์คลัช, แทรคชั่นคอนโทรล ครบๆ

สำหรับรถ Honda BigBike ทั้ง 5 รุ่น เป็นรถที่ประกอบในประเทศไทยส่งออกขายทั่วโลก คาดว่าจะมีการเปิดเผยราคาในงานนี้ พร้อมกับเปิดให้จองในงานนี้ด้วย คาดว่ารับรถอย่างเร็วปลายปีนี้ อย่างช้าต้นปีหน้า

 

 

Royal Enfield

Royal Enfield ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอินเดีย ที่มียอดการจำหน่ายเติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้นำเอารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Twins อย่าง Continental GT 650 และ Interceptor 650 มาให้ชมตัวเป็นๆ พร้อมเปิดให้จองกันในงานนี้ด้วย โดยราคาเริ่มต้นนั้นยังไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่ราคารุ่นท็อปที่สุดนั้นมีข่าวแว่นวๆ ว่าไม่เกิน 250,000 บาท 

สำหรับ Royal Enfield Twins ได้เปิดราคาเริ่มต้นที่ 213,000 บาท พร้อมแถมประกันคุณภาพไม่จำกัดระยะทางอีก 3 ปี

 

 

Triumph

Triumph ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมสัญชาติอังกฤษ จะนำเอารถจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Scrambler อย่าง Scrambler 1200 XR และ Scrambler 1200 XE ที่ซึ่งได้เปิดตัวไปในสัปดาห์ที่แล้วนี้เอง โดยจะมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 613,000 บาท

 

 

 

Harley-Davidsons

Harley-Davidsons ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน เตรียมเปิดตัวรุ่น Iron 1200 และ FXDR 114 ภายในงานนี้ และน่าจะนำรถรุ่นประกอบไทยทุกรุ่นมาจัดโชว์ให้ทุกคนได้สัมผัสตัวเป็นๆ กันในงานนี้อีกด้วย

 

Harley Davidson ปรับลดราคารถจักรยานยนต์ทุกรุ่นที่ประกอบในประเทศไทย เริ่มแล้ววันนี้

 

 

Benelli

ทางด้าน Benelli เองก็มีการแง้มออกมาว่าจะมีการเปิดตัวรถใหม่ถึง 4 รุ่นด้วยกัน ซึ่งรุ่นที่พอจะคาดเดาได้ก็น่าจะเป็น TRK 251 ซึ่งจะเป็นรถทัวร์ริ่งไซส์เล็ก, Leoncino 250 สไตล์ Scrambler, และ 302S, 502C ในสไตล์รถครุยเซอร์

 

Benelli TRK 251

 

 

Benelli Leoncino 250

 

Benelli 302 S

 

Benelli 502 C

 

Ducati

Ducati เตรียมเผยโฉมรถรุ่นใหม่ที่จะมาให้แฟนๆ ชาวดูคาทิสต้าชาวไทยได้ยลโฉมกัน ซึ่งก็ยังไม่มีข่าวคราวที่แน่ชัดว่าจะเป็นรุ่นใดกันแน่ แต่ถ้าให้คาดเดาคงหนีไม่พ้น Hypermotard 950 ซึ่งเปิดตัวกันไปสักพักแล้วในต่างประเทศ
ส่วนรุ่น Panigale V4 R คิดว่าน่าจะยังไม่มาในเร็วๆ นี้

 

 

Moto Guzzi

Moto Guzzi ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คลาสสิกสัญชาติอิตาเลี่ยน เตรียมเปิดตัว Moto Guzzi V7 III Milano ภายในงาน Motor Expo นี้เป็นที่แรกในไทย

 

 

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 Motor Expo จะจัดขึ้นที่อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561 โดยวันธรรมดา ประตูจะเปิด 12.00 น. ถึง 22.00 น.
วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ รวมถึงวันหยุดราชการ ประตูเปิด 11.00 ถึง 22.00 น.

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ