"ลือ" Royal Enfield Interceptor 650 และ Continental GT 650 ตัวท็อปราคาไม่เกิน 250,000 บาท Share this

"ลือ" Royal Enfield Interceptor 650 และ Continental GT 650 ตัวท็อปราคาไม่เกิน 250,000 บาท

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 16 November 2561

หลังจากการเปิดตัว Royal Enfield Twins ทั้ง 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Interceptor 650 และ Continental GT 650 อย่างเป็นทางการ รวมถึงการทดสอบขับขี่ของทางเราเองที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมได้เผยราคาวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก


 

นับตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่ทางเราได้บินลัดฟ้าข้ามโลกไปทดสอบรถ Royal Enfield Twins ทั้งสองรุ่นใหม่นั้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในวันนั้นได้มีการเผยราคาจำหน่ายเป็นครั้งแรกของโลกออกมาด้วย และเมื่อต้นสัปดาห์นี้เอง ทาง Royal Enfield ก็ได้เปิดตัวเจ้า Twins ที่ประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการเผยราคาวางจำหน่ายตามมาเช่นกัน

สำหรับประเทศไทยเราเองนั้น ก็มีกระแสผู้ติดตามเจ้า Twins นี้อยู่อย่างมากมาย ล้วนแต่ถามถึงราคาวางจำหน่ายที่จะเป็นไปได้ในประเทศไทยนั้นว่าจะมีราคาเท่าใด?

 

 

ทางเราได้สืบเสาะไปหาแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ ประกอบกับบทสัมภาษณ์ที่เคยได้พูดคุยกับ CEO ของทาง Royal Enfield เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ว่าราคาจำหน่ายในประเทศไทยนั้นควรอยู่ในระดับราคาเท่าใดกันแน่

และต้องขอบอกตรงนี้เลยครับว่า สำหรับราคาจำหน่ายเจ้า Twins นั้น จะมาในราคาตัวท็อปรุ่นโครเมี่ยมที่ราคาไม่เกิน 250,000 บาทเท่านั้น ส่วนราคารุ่นเริ่มต้นนั้นก็จะต่ำลงกว่านี้เข้าไปอีก เรียกได้ว่าถ้าออกมาราคานี้จริง ตลาดรถบิ๊กไบค์ขนาดกลางมีสั่นสะเทือนวงการกันอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่า Royal Enfield Twins ทั้งสองโมเดล ไม่ว่าจะเป็น Interceptor 650 ซึ่งรถสไตล์เน็กเก็ต หรือจะเป็น Continental GT 650 ซึ่งเป็นรถสไตล์สปอร์ต คาเฟ่ เรเซอร์นั้นเป็นอย่างไร สามารถคลิกเข้าชมรีวิวของเราได้ในรูปแบบวิดีโอได้เลยครับ

 

Continental GT 650

 

 

Interceptor 650

 

การเปิดตัว Royal Enfield Twins ทั้งสองรุ่น จะทำการเปิดตัวกันในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561 นี้ โดยทาง Autospinn จะทำการถ่ายทอดสดผ่านเพจ https://www.facebook.com/autospinn.fans อย่าลืมกดไลค์ และสั่นกระดิ่งรอติดตามกันนะครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ