“แสตมป์” พร้อมลุย “โมโตทรี” ที่เซปังฯ ตั้งเป้าคว้าแต้มฝากแฟนชาวไทย Share this

“แสตมป์” พร้อมลุย “โมโตทรี” ที่เซปังฯ ตั้งเป้าคว้าแต้มฝากแฟนชาวไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 November 2561

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ #9 ยอดนักบิดไทยทีม วีอาร์46 มาสเตอร์ แคมป์ ทีม พร้อมเต็มร้อยเพื่อลงลุยศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในสุดสัปดาห์นี้ เจ้าตัวเผยมีความคืบหน้าการทำงานกับทีมอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าคว้าแต้มฝากแฟนชาวไทยให้ได้


 

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 18 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2561 ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ โดยยอดนักบิดไทยอย่าง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #9 นักบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จะเข้าร่วมแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง ในนามสังกัด วีอาร์46 มาสเตอร์ แคมป์ ทีม

โดยก่อนหน้านี้ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันรายการ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 ซึ่งนับเป็นนักบิดไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ขึ้นโพเดี้ยมในรายการนี้ได้สำเร็จ และล่าสุดเพิ่งคว้าอันดับ 4 จากการแข่งขันที่ อัลบาเซเต้ ประเทศสเปน มาได้แบบมีลุ้นยืนโพเดี้ยม

 

 

ทั้งนี้ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #9 ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าร่วมแข่งขันในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้ว 1 ครั้ง ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในรายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการเป็นนักบิดไทยที่คว้ากริดสตาร์ทได้ดีที่สุด ก่อนคว้าอันดับ 16 จากเรซดังกล่าวต่อหน้าแฟนๆ ในโฮมเรซ

ซึ่ง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #9 เปิดเผยว่า “รู้ดีใจและภูมิใจที่ได้รับโอกาสจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในการสนับสนุนให้ลงแข่งขันในเรซระดับโลกอีกครั้งกับศึก โมโตทรี ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดครั้งที่ 2 ซึ่งจะลงแข่งในสุดสัปดาห์นี้ที่ เซงปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดยผมเองก็เคยลงแข่งขันที่นี่ และเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดี ตอนนี้เราทำงานกันหนักมาก และมีความต่อเนื่องอย่างมากในการเซ็ทอัพรถแข่ง รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับการแข่งขัน โมโตทรี โดยก่อนหน้านี้ผมก็ได้ลงแข่งด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดที่ประเทศไทย และทำงานกันอย่างต่อเนื่อง จนไปคว้าอันดับ 4 ที่ประเทศสเปน ในรายการ โมโตทรี จูเนียร์ ก่อนจะเดินทางมาที่นี่ เชื่อว่าเรามีความพร้อมกว่าเดิมมากในส่วนของข้อมูลรถ”

 

 

เมื่อถามถึงเป้าหมายในการแข่งขัน โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ #9 กล่าวว่า “การแข่งขันระดับโลกยังคงเป็นงานยากเสมอในทุกๆ เรซ ผมและทีมตั้งใจมาก และเพื่อตอบแทนกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทยผมจะสู้เกินร้อย เพื่อเก็บแต้มมาฝากทุกคนให้ได้”

สำหรับ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ #9 มีคิวเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ด้วยการซ้อม 2 ครั้ง ก่อนจะซ้อมครั้งที่ 3 และควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ จากนั้นจะลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถร่วมส่งกำลังใจ และติดตามผลงานของนักบิดไทยยามาฮ่าได้ทางแฟนเพจ Yamaha Thailand Racing Team

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ